Con gái nghệ sĩ Lê Giang mơ về một bức ảnh gia đình

08/06/2016 11:08 GMT+7

Lê Lộc, con gái của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương chia sẻ rằng từ nhỏ đến lớn, cô chưa từng có một tấm hình đầy đủ các thành viên trong gia đình. Chia sẻ này khiến nghệ sĩ Thái Châu và Hồng Vân bật khóc.

Cuộc thi Sao nối ngôi lên sóng ngày 7.6. Đây là sân chơi mới dành cho con của các nghệ sĩ cải lương, diễn viên sân khấu. Trong mùa thi đầu tiên, Sao nối ngôi có sự tham gia của sáu thí sinh: nghệ sĩ cải lương Bình Tinh (con gái của cặp đôi nghệ sĩ Đức Lợi - Bạch Mai), diễn viên - ca sĩ Linh Tý (con của cặp đôi nghệ sĩ Linh Tâm - Cẩm Thu), ca sĩ Hoài Anh Kiệt (con trai nghệ sĩ Hoài Thanh và đạo diễn Đỗ Quyên), ca sĩ Hồng Phượng (con của nghệ sĩ Hồng Nhung - Quang Minh), diễn viên hài Lê Lộc (con gái của nghệ sĩ Duy Phương - Lê Giang) và ca sĩ nhí Thiên Ngân (con gái nuôi của Phi Nhung).
Đến với tập đầu tiên của Sao nối ngôi, Lê Lộc đã miệt mài đi học vẽ tranh cát trong 2 tuần để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Từ một người không biết hội họa, cô đã vẽ một bức tranh sống động về gia đình có ba Duy Phương, mẹ Lê Giang và anh trai Duy Phước. Cô thể hiện tài năng hội họa trên nền nhạc bài hát Cho con của cố nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu. Cuối phần dự thi, Lê Lộc xúc động rơi nước mắt trên sân khấu và chia sẻ đây là điều cô mong mỏi trong cuộc sống bởi từ trước đến nay, gia đình cô chưa từng có một bức ảnh chụp chung đủ 4 người.
Lê Lộc vẽ tranh cát về gia đình
Lê Lộc vẽ tranh cát về gia đình

Phần trình diễn của Lê Lộc gây xúc động mạnh và lấy nhiều nước mắt của giám khảo và khán giả. Giám khảo Bạch Tuyết nói: “Tôi rất quặn lòng khi nghe em nói bởi tôi cũng là người mồ côi mẹ từ nhỏ”. Còn danh ca Thái Châu chia sẻ: “Em hãy yên tâm là gia đình mình vì hoàn cảnh không sống gần nhau nhưng lúc nào ba mẹ, anh trai em cũng ở bên cạnh, ủng hộ em. Không chỉ thế mà em còn một gia đình lớn là khán giả yêu thương tài năng của em”. Lê Lộc nhận được 46,9 điểm.
Trong khi đó, thi sinh Bình Tinh - con gái của cặp đôi nghệ sĩ Đức Lợi - Bạch Mai thể hiện trích đoạn từ vở cải lương nổi tiếng Mặt trời đêm thế kỷ về cuộc chiến Tây Sơn thần tốc với nhân vật Ngọc Hân công chúa. NSƯT Kim Tử Long xuất hiện bất ngờ với vai diễn Nguyễn Huệ để hỗ trợ cho con gái nuôi. Cả hai nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn xuất thần với khả năng ca diễn điêu luyện, đầy cảm xúc.
Thí sinh Bình Tinh gây ấn tượng mạnh với vở cải lương Mặt trời thế kỷ.
Thí sinh Bình Tinh gây ấn tượng mạnh với vở cải lương Mặt trời đêm thế kỷ.

Đây là vở cải lương do chính mẹ của Bình Tinh - nghệ sĩ Bạch Mai viết cùng với soạn giả Phi Hùng nên có ý nghĩa rất lớn với Bình Tinh, nay được cô trình diễn lại cùng 25 diễn viên trên sân khấu Sao nối ngôi như một cách tri ân gia đình thân yêu. Nhận xét về phần trình diễn, Giám khảo Bạch Tuyết nhận xét: “Trong vòng mấy phút ngắn ngủi, bạn đã mang đến những giá trị đích thực của nghệ thuật dân tộc cổ truyền”. Còn giám khảo Hồng Vân nói: “Tôi rất xúc động, đây đúng là tiêu chí của chương trình. Sao nối ngôi truyền thống của cha mẹ, gia đình”. Cô nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi 49,9 điểm.
Tập 2 của Sao nối ngôi sẽ lên sóng ngày 15.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.