Con gái 'Người sắt' trong ‘Avengers: Endgame’ gây sốt

02/05/2019 08:57 GMT+7

Dù chỉ lên hình ít ỏi trong Avengers: Endgame , nhưng cô bé Alexandra Rachael Rabe trong vai Megan Stark, con gái của Tony Stark (Robert Downey. Jr) vẫn tạo nên cơn sốt không nhỏ.

Trong Avengers: Endgame, Alexandra Rachael Rabe hóa thân thành Morgan Stark nghịch ngợm, đáng yêu và có những lời thoại đối đáp hài hước với bố Tony Stark (Robert Downey. Jr). Đặc biệt, câu nói: “Con yêu bố 3.000 lần” bỗng gây bão trên mạng xã hội, trở thành “thương hiệu” mỗi khi người xem muốn thể hiện tình cảm với Người sắt nói riêng và bộ phim nói chung.
Sau màn xuất hiện trong Avengers: Endgame, Alexandra Rachael Rabe (hay còn gọi là Lexi Rabe) nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội cũng như trở thành cái tên được tìm kiếm rộng rãi. Được biết, mẹ sao nhí này là Jessica Rabe, nữ diễn viên kiêm nhà văn, nhà làm phim, còn bố là chuyên viên IT.
Sao nhí xinh đẹp trong loạt ảnh đời thường ẢNH: INSTAGRAM NV
Cô bé chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ với bạn diễn trên phim trường Godzilla ẢNH: INSTAGRAM NV
Alexandra Rachael Rabe nhận về nhiều khen ngợi về khả năng diễn xuất đáng yêu, nụ cười tươi và vẻ ngoài xinh xắn. Ngoài phần phim mới nhất của Marvel, Alexandra Rachael Rabe còn tham gia Godzilla: King of the Monsters (công chiếu vào tháng 5 tới) và Wishes. Có thể nói, Avengers: Endgame được xem là cột mốc trong "sự nghiệp" của cô bé. Với nhan sắc không phải dạng vừa, cô nhóc được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới của Hollywood.
Alexandra Rachael Rabe hồn nhiên tạo dáng ở buổi ra mắt Avengers: Endgame ẢNH: INSTAGRAM NV
Nữ diễn viên nhí chụp ảnh cùng Chris Pratt ẢNH: INSTAGRAM NV
Alexandra Rachael Rabe cùng mẹ ruột (bên trái) và ông bố siêu anh hùng trên màn ảnh ẢNH: INSTAGRAM NV
Trước khi Avengers: Endgame chính thức công chiếu, vai diễn Morgan Stark hay sự xuất hiện của Alexandra Rachael Rabe trong phim được nhà sản xuất giữ rất kỹ. Tại sự kiện ra mắt tác phẩm ở Los Angeles (Mỹ), Alexandra Rachael Rabe mới bất ngờ lộ diện bên Robert Downey. Jr, nhưng lúc bấy giờ, toàn bộ ê-kíp không bật mí gì thêm về cô bé.
Tuy nhiên, người hâm mộ cũng có thể đoán được Alexandra Rachael Rabe đóng vai con gái của "Người sắt" Tony Stark (Robert Downey. Jr) trong phim. Vì trong suốt chương trình quảng bá, Robert Downey. Jr luôn thể hiện sự quan tâm chăm sóc dành cho cô gái nhỏ tuổi. Còn cô nhóc thì thích thú tạo dáng bắt chước người bố trên màn ảnh. Ngoài đời, Alexandra Rachael Rabe cũng khá thân thiết với không chỉ "bố mẹ" trên màn ảnh mà còn một số ngôi sao phim Avengers: Endgame.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.