Con gái nuôi Phi Nhung chia tay 'Solo cùng bolero' trong nước mắt

26/12/2017 11:10 GMT+7

Cùng là con gái nuôi của giám khảo Phi Nhung nhưng Quỳnh Trang thì được khen ngợi còn Tuyết Nhung phải ra về sau đêm thi tối 25.12 với chủ đề Mùa đông của anh .

Trong đêm thi này, Tuyết Nhung - thí sinh nhỏ tuổi nhất Solo cùng bolero 2017 - đã thể hiện ca khúc Nhớ mùa Noel (sáng tác Đài Phương Trang). Giám khảo Quang Linh cho rằng cách hát của Tuyết Nhung khá ổn nhưng cần phải mở khẩu hình nhiều hơn. Giám khảo Phi Nhung cũng nhận xét phần thi của con gái tạm ổn nhưng cách mở khẩu hình chưa tốt và bài hát quá khó với độ tuổi của con gái. 
Với phần thể hiện chưa tốt, Tuyết Nhung nhận được 26,5 điểm, rơi vào top 3 thí sinh có số điểm thấp cùng với Quốc Hiển và Thiên Hà. Để tranh chiếc vé còn lại, Tuyết Nhung cùng với Quốc Hiển và Thiên Hà phải bước vào vòng thi sing-off là hát mộc trên nền nhạc guitar. Ở phần thi này, Quốc Hiển chọn ca khúc Thuở ấy có em, Thiên Hà chọn ca khúc Nếu anh đừng hẹn và Tuyết Nhung chọn ca khúc Duyên phận. Kết quả là Thiên Hà đã giành chiến thắng, Quốc Hiển cùng Tuyết Nhung phải ra về sau đêm thi này.
Tuyết Nhung được cho là hát ổn nhưng cách mở khẩu hình chưa tốt
Trong khi đó, người chị của Tuyết Nhung là Quỳnh Trang lại được khen ngợi với phần thể hiện ca khúc Trên đỉnh mùa đông (sáng tác Trần Thiện Thanh). Không chọn trang phục áo dài như thường thấy, Quỳnh Trang xuất hiện với váy ngắn, áo khoác lông và hát trên bối cảnh tuyết rơi. Giám khảo Quang Linh cho rằng tuần này Quỳnh Trang hát không bị gồng và gượng như những đêm thi trước, hát đúng với bài hát và hát rất hay. Lời khen của giám khảo Quang Linh khiến Quỳnh Trang muốn rơi nước mắt.
Đêm thi thứ 6 cũng là một đêm đáng nhớ của thí sinh Nguyễn Ngọc Trọng vì đây cũng chính là ngày sinh nhật của anh. Ban tổ chức đã gây bất ngờ khi tổ chức sinh nhật cho Ngọc Trọng ngay trên sân khấu và ba vị giám khảo Phi Nhung, Phương Thanh, Quang Linh cùng hát ca khúc chúc mừng sinh nhật anh. Càng hạnh phúc hơn khi tiết mục Thành phố buồn của Ngọc Trọng giành được số điểm cao nhất đêm thi. Giám khảo Quang Linh cho biết anh đã nghe rất nhiều người hát bài này nhưng đây là lần đầu được nghe cách hát rất lạ và thuyết phục.
Kết thúc đêm thi thứ 6, 8 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong là Ngọc Trọng, Thiên Bảo, Nguyên Trung, Mạnh Nguyên, Hoài Long, Minh Nguyệt, Quỳnh Trang và Thiên Hà.
Quỳnh Trang được khen ngợi hát tốt hơn những tuần trước
Ngọc Trọng được mừng sinh nhật ngay trên sân khấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.