Con gái Steven Spielberg bị bắt vì bạo lực gia đình

Thế Sang
Thế Sang
01/03/2020 12:20 GMT+7

Ngày 1.3 (giờ địa phương), hãng Fox News cho biết con gái nuôi của nhà làm phim Steven Spielberg là Mikaela Spielberg bị bắt giam vì bạo lực gia đình , sau đó được bảo lãnh.

Cụ thể, theo nguồn tin mà Fox News tiếp cận được từ phía vị hôn phu 47 tuổi của Mikaela Spielberg là Chuck Pankow cũng như đồn cảnh sát Hill Detention, thuộc thành phố Nashville (Mỹ), con gái nuôi 24 tuổi của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg bị bắt hôm 29.2 (giờ địa phương) vì tội danh bạo lực gia đình. Thế nhưng phía người nhà của Mikaela Spielberg thì không tiết lộ quá nhiều về chuyện cô nàng có hành vi bạo lực trước truyền thông.
Sau khi bị bắt, Mikaela Spielberg được dẫn về đồn cảnh sát Hill Detention và bị giam trong suốt 12 tiếng, sau đó cô được bảo lãnh ra với số tiền 1.000 USD (trên 23 triệu đồng). Chuck Pankow xác nhận việc vợ sắp cưới của mình ẩu đả: "Điều đó hoàn toàn thật" và theo anh, nó xuất phát từ việc vợ anh và đối phương không hiểu nhau. Anh cũng cho biết, vợ sắp cưới của mình hoàn toàn ổn. "Không ai bị thương trong vụ ẩu đả cả", Chuck Pankow bộc bạch với Fox News

Steven Spielberg thấy bất an về con gái nuôi

Mikaela Spielberg thường cùng cha xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện điện ảnh danh tiếng. Steven Spielberg tuy là đạo diễn nổi tiếng ở Hollywood, có nhiều phim được xếp vào hàng kinh điển, còn vợ ông, Kate Capshaw cũng là một diễn viên nổi tiếng thế nhưng Mikaela Spielberg, con gái nuôi của hai người thì không đi theo con đường của cha mẹ

Ảnh: Shutterstock

Được biết, trước đây Mikaela Spielberg từng trả lời phỏng vấn với The Sun rằng cô muốn làm diễn viên phim khiêu dâm, hơn một tuần trước khi vụ bạo lực gia đình diễn ra. Trong bài phỏng vấn với báo chí, cô con gái nuôi của đạo diễn Saving Private Ryan cho biết cô vốn là một "sinh vật quyến rũ" và sẵn sàng phô thân hình mát mẻ kiểu solo trước máy quay. 
Sau khi tiết lộ việc muốn trở thành sao phim khiêu dâm, cả đạo diễn Steven Spielberg và vợ là nữ diễn viên Kate Capshaw đã gật đầu đồng ý. Tuy vậy, nhà làm phim tài ba cũng tỏ ra bất an về con đường tương lai của con gái nuôi. Hai vợ chồng ông đã nhận nuôi Mikaela Spielberg từ khi còn là một đứa trẻ. Về phía Mikaela, cô muốn tự thân kiếm tiền và không trông cậy vào trợ cấp của gia đình trong khi cha cô thuộc loại giàu "nứt đố đổ vách" ở Hollywood.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.