Con gái Thành Long bỏ nhà sống cùng người tình đồng tính

06/11/2017 17:06 GMT+7

Ngô Trác Lâm, 17 tuổi, con gái của Thành Long với Hoa hậu Hồng Kông năm 1990 Ngô Ỷ Lợi, vừa bỏ nhà đi lần thứ 4 để sống chung với người tình đồng tính 30 tuổi.

Hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi cho biết rất đau lòng khi cô con gái cưng Ngô Trác Lâm cương quyết bỏ học tại một trường tư thục ở Hồng Kông và tiếp tục “dạt nhà” lần thứ 4, đi sống chung với người yêu đồng tính là Andi, một cô gái 30 tuổi, theo sina.
Cũng chính vì ngăn cản mối tình này, Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm trước đó thường xuyên lớn tiếng với nhau và Ngô Trác Lâm từng gọi cảnh sát tố cáo chuyện mẹ đánh mình.
Mối tình đồng tính này được chính thức công bố trên mạng xã hội bởi hot girl Andi. Ngày 5.10, Andi đã tung hình chụp nóng bỏng cùng Ngô Trác Lâm và những lời tâm sự thiết tha bằng tiếng Anh. Ngô Trác Lâm cũng từng công bố trên mạng xã hội rằng mình là người đồng tính và hiện đã tìm được công việc trợ lý nhiếp ảnh có mức lương khoảng 40 triệu đồng/tháng. Mức lương này được coi là trung bình tại Hồng Kông.
Khi được báo giới Hoa ngữ phỏng vấn, Ngô Ỷ Lợi đau xót cho biết đã bất lực với con gái, còn Thành Long thì dửng dưng tuyên bố: “Chỉ cần nó vui là được”.
Thành Long cũng bị báo giới chỉ trích nhiều về việc không chịu nhận con gái và không chu cấp tiền nuôi dưỡng Ngô Trác Lâm suốt 17 năm qua, khiến cô bị thiếu thốn tình cảm của người cha và mất phương hướng trong cuộc sống.
Ngô Trác Lâm từng bị rối loạn tâm lý và từng cứa tay tự tử bất thành hồi tháng 3.2017. Trước đó Thành Long từng tuyên bố “không để lại một xu cho con gái” vì cho rằng Ngô Trác Lâm “là hậu quả của một kịch bản được dàn dựng” bởi bàn tay đạo diễn Ngô Ỷ Lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.