Con gái xinh đẹp cao 1,8m của Nhậm Đạt Hoa và vợ siêu mẫu

07/05/2020 12:12 GMT+7

Bộ ảnh mới của Nhậm Tình Giai (Ella Yam) và mẹ Kỳ Kỳ gây sốt trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Cô gái được khen ngợi là ngày càng xinh đẹp, thừa hưởng những nét nổi trội từ bố Nhậm Đạt Hoa và mẹ nổi tiếng.

Trên Weibo, siêu mẫu Kỳ Kỳ chia sẻ những hình ảnh mới nhất cùng con gái cưng Nhậm Tình Giai. Sau đó, khoảnh khắc xinh xắn của cô gái sinh năm 2004 khi sóng vai bên mẹ cũng được đăng tải rầm rộ trên các trang tin Sina, 163, Sohu…
Trong ảnh, Nhậm Tình Giai cho thấy nét đẹp trưởng thành cuốn hút. Không chỉ sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và có đường nét sắc sảo, mà ái nữ của Nhậm Đạt Hoa còn gây ấn tượng với đôi chân thon dài của mình. Trong khi đó, vẻ ngoài của người mẫu Kỳ Kỳ được đánh giá là quý phái và mặn mà theo thời gian.

Hai mẹ con được cư dân mạng khen ngợi là tỏa ra khí chất cuốn hút

ẢNH: WEIBO NV

Trước đây, Nhậm Tình Giai từng gây chú ý khi cùng mẹ xuất hiện trên Cosmopolitan Hồng Kông. Dư luận hy vọng cô sớm bước chân vào showbiz và nối gót thành công của bậc phụ huynh tài năng. Tuy nhiên, Nhậm Đạt Hoa không muốn con gái cưng theo nghiệp diễn: "Tôi không khuyến khích con đóng phim vì không tốt cho một cô bé phải chịu đói và thức khuya. Tôi là diễn viên duy nhất trong gia đình và thế là đủ. Tôi hy vọng rằng con bé có thể dành nhiều thời gian cho tôi".
Ngoài ra, sao phim Thần điêu đại hiệp thừa nhận chỉ thỉnh thoảng cho con gái làm người mẫu cho vui, nhưng không chấp nhận việc cô làm người mẫu toàn thời gian. Trái với chồng, người mẫu Kỳ Kỳ tỏ ra tự hào việc con nối nghiệp. 

Nhậm Tình Giai một lần nữa khẳng định thần thái ngôi sao dù chưa chính thức gia nhập làng giải trí

ẢNH: WEIBO NV

Nhậm Đạt Hoa từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Lần kết hôn đầu tiên vào thập niên 1980, khi anh còn rất trẻ và chỉ kéo dài 6 năm. Năm 1997, "ông trùm" tái hôn với siêu mẫu Kỳ Kỳ và ở bên nhau hơn 20 năm.
Năm 2004, đôi vợ chồng chào đón con gái Nhậm Tình Giai ra đời. Hiện cô bé đã cao đến 1m8 và là gương mặt quen thuộc của các tạp chí danh tiếng. Nhậm Đạt Hoa từng tự hào tiết lộ đôi chân con gái thậm chí còn dài hơn cả đôi chân của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.