Công khai tình cảm, sao phim 'Reply 1997' bị ném đá

06/12/2017 15:12 GMT+7

Trước tin hẹn hò của nam diễn viên Seo In Guk và nữ ca sĩ Park Boram, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã cho thấy nhiều phẫn nộ.

Sáng 6.12, giới truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin hai nghệ sĩ Seo In Guk và Park Boram đã hẹn hò được 1 năm 6 tháng. Công ty quản lý của nam ca sĩ kiêm diễn viên Seo In Guk cũng xác nhận chuyện tình cảm nhưng không công bố thêm chi tiết về thời gian bên nhau của cặp đôi.
Theo tiết lộ từ bạn bè thân thiết, cả hai đã cùng động viên nhau vượt qua khó khăn lúc mẹ nữ ca sĩ Park Boram qua đời vào tháng 10 và khi giọng ca sinh năm 1987 Seo In Guk bị miễn trừ khỏi quân đội vì lý do sức khỏe.
Đôi tình nhân cách nhau 7 tuổi đều là cựu thí sinh của cuộc thi tìm kiếm tài năng Superstar K nổi tiếng. Trong khi Seo in Guk chiến thắng mùa đầu tiên thì Park Boram chỉ xếp thứ 8 chung cuộc ở mùa thứ 2.
Trước tin tức hẹn hò trên, cộng đồng mạng để lại khá nhiều bình luận mang tính tiêu cực. Phần lớn nhắc đến lùm xùm nhập ngũ ngắn ngủi của Seo In Guk hồi tháng 3 năm nay. Được biết, anh chỉ thực hiện nghĩa vụ quân sự 4 ngày và được quân đội trả về bởi “sức khỏe không ổn định”.
Đại diện sao phim Reply 1997 giải thích rằng anh bị nứt xương mắt cá chân trái, căn bệnh mãn tính mà anh mắc phải thời gian dài. Và đến tháng 6 vừa qua, kết luận cuối cùng về tình hình chấn thương của anh được đưa ra. Theo đó, đánh giá sức khỏe của tài tử 30 tuổi chỉ ở mức 5 khiến anh không đủ tiêu chuẩn nhập ngũ và cũng không cần phải tiếp tục hoàn thành hai năm phục vụ quân sự bắt buộc.
Seo In Guk được yêu thích qua bộ phim Reply 1997 Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, lúc bấy giờ, một số trang tin xứ kim chi cáo buộc nam ca sĩ Seo In Guk mặc dù biết về tình trạng sức khỏe xấu của mình nhưng vẫn quyết định thực hiện nghĩa vụ quân sự để rồi bị sớm trả về. Đây được xem là một chiêu lách luật để anh chàng "trốn" nghĩa vụ.
Trước đó, anh cũng đã hoãn thực hiện nghĩa vụ hai lần, lần đầu tiên dời từ ngày 31.3.2015 đến 29.5.2015 và lần thứ hai dời từ ngày 24.10.2016 đến 22.12.2016, đều lấy lý do tổn thương xương. Điều này có nghĩa là dù đã biết rõ tình trạng sức khỏe của mình từ tháng 3.2015, Seo In Guk vẫn không thực hiện bất kỳ biện pháp điều trị nào.
Mặc cho công ty đã lên tiếng giải thích rằng Seo In Guk "đã không bỏ bê điều trị và không biết rằng sẽ được miễn trừ, đồng thời bản thân anh cũng không hề muốn tình hình sức khỏe tồi tệ hơn để được nhận đánh giá y tế ở mức độ 5” nhưng nam diễn viên vẫn nhận về không ít chỉ trích. Cùng với tin hẹn hò này, Seo In Guk càng bị cho là cố tình trốn nghĩa vụ để có thời gian yêu đương.
Seo In Guk là nam ca sĩ kiêm diễn viên khá được yêu thích tại Hàn Quốc và các nước châu Á. Anh nổi tiếng từ bộ phim Reply 1997 phát sóng năm 2012. Sau đó, anh tiếp tục củng cố vị trí của mình trong làng giải trí qua các vai diễn trong những tác phẩm truyền hình như Master's Sun, Squad 38, Shopping King Louis...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.