Công Phượng ngượng ngùng trong lần đầu dẫn tin thời tiết Hà Nội trên đài MBC

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/02/2019 14:06 GMT+7

Tối 26.2, chương trình thời sự của MBC khiến công chúng trầm trồ trước cách ghi hình trực tiếp trên nóc tòa nhà Daewoo. Cuối bản tin, người hâm mộ lại phấn khích khi thấy Công Phượng xuất hiện cập nhật tình hình thời tiết Hà Nội.

Chương trình dự báo thời tiết của đài MBC (Hàn Quốc) vào tối 26.2 có phần khác lạ so với ngày thường. Trước khi đến với những thông tin thời tiết các khu vực của Hàn Quốc, ở những phút đầu tiên nhà đài này đưa tin về thời tiết tại địa điểm diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, sự kiện đang được hàng triệu người dân Hàn Quốc quan tâm, theo dõi. Bản tin mở đầu bằng hình ảnh Nhà hát lớn và Hồ Hoàn Kiếm, biểu tượng lịch sử của Thủ đô Việt Nam. Bên cạnh đó, một vài khoảnh khắc  ấn tượng của Công Phượng cũng xuất hiện thoáng qua bản tin. MBC quyết định chọn cầu thủ người Việt Nam làm nhân vật cập nhật tình hình thời tiết tại Hà Nội và phần tin đặc biệt này có tên Cùng cầu thủ Công Phượng cập nhật thời tiết tại Việt Nam dưới nền giai điệu quen thuộc của ca khúc Việt Nam ơi.

Việc lựa chọn chân sút xứ Nghệ xuất hiện trong bản tin thời tiết được xem là quyết định khá thông minh của đài MBC bởi Công Phượng đang thi đấu tại Hàn Quốc, phần nào được công chúng nước này biết đến, chưa kể anh là một người hùng sân cỏ trong mắt khán giả tại quê nhà Việt Nam ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Khi nói về thời tiết tại dải đất hình chữ S, tiền đạo đang thi đấu cho Incheon United cho biết ở Thủ đô của Việt Nam, thời tiết lúc nóng nhất có thể lên đến gần 40 độ. Mùa lạnh sẽ rơi xuống 5 đến 7 độ. Chân sút cũng thừa nhận anh cảm thấy không khí ở Hà Nội có phần bụi bặm. Khép lại bản tin, tiền đạo trẻ dẫn dự đoán thời tiết tại Hà Nội vào ngày 27.2 sẽ nóng hơn một chút.

Vì là lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò cập nhật tình hình thời tiết, Công Phượng có phần gượng gạo và bối rối. Tuy nhiên, phần xuất hiện của Tiền đạo người Việt khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú, phấn khích. Sau phần xuất hiện của Công Phượng, nữ MC của đài MBC tiếp tục với những tin tức mới nhất về thời tiết tại thủ đô Seoul và nhiều địa phương khác ở Hàn Quốc. 

Tuy chưa thực sự thể hiện tốt nhưng màn xuất hiện rạng rỡ và bất ngờ của Công Phượng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích hú, tự hào ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Công Phượng không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Sau khi tỏa sáng cùng đội tuyển U.23 Việt Nam tại Asian Cup 2019, anh chính thức sang Hàn Quốc thi đấu dưới màu áo của đội Incheon United. Vừa qua, đội bóng này đã thi đấu hai trận giao hữu khởi động mùa giải mới. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng có cơ hội ra sân và để lại ấn tượng khá đậm nét khi ghi một bàn thắng ấn tượng vào lưới CLB Tập đoàn vận tải Busan. Chân sút 24 tuổi đang là một trong những cầu thủ được đánh giá cao tại Incheon United.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.