Công Trí mang 'Lúa' mở màn 'Vietnam International Fashion Week'

29/03/2016 23:25 GMT+7

Sau khi gây được tiếng vang tại Tokyo Fashion Week , nhà thiết kế Công Trí sẽ mang bộ sưu tập Lúa đến với đêm mở màn Vietnam International Fashion Week .

Sau khi gây được tiếng vang tại Tokyo Fashion Week, nhà thiết kế Công Trí sẽ mang bộ sưu tập Lúa đến với đêm mở màn Vietnam International Fashion Week.

Công Trí tại Tokyo Fashion Week - Ảnh: BTCCông Trí tại Tokyo Fashion Week - Ảnh: BTC
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016 sẽ diễn ra từ ngày 23-26.4 tại GEM Center (TP.HCM) nhằm giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế và nhãn hàng thời trang lớn trong nước và quốc tế.
Từng đảm nhận vai trò mở màn tại Vietnam International Fashion Week mùa đầu tiên, nhà thiết kế Công Trí tiếp tục là lựa chọn của đơn vị tổ chức trong đêm mở màn mùa thứ hai sau thành công rực rỡ của bộ sưu tập Lúa tại Tokyo Fashion Week diễn ra hồi tháng 3.2016 tại Nhật.
Lấy cảm hứng từ lúa cùng chất liệu Lãnh Mỹ A huyền thoại, Công Trí đã mang hồn Việt vào trong từng mẫu thiết kế của mình và giới thiệu với bạn bè quốc tế câu chuyện về những người phụ nữ Việt Nam giản dị nhưng đong đầy cảm xúc. Trong đêm mở màn của Vietnam International Fashion Week, khán giả Việt sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập này. 
Cùng với thông tin này, Vietnam International Fashion Week sẽ tổ chức vòng casting để tuyển chọn người mẫu trình diễn tại sự kiện. Vòng casting sẽ diễn ra tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) vào ngày 6.4 và Trung tâm thương mại The Garden, Khu đô thị The Manor (Mỹ Đình, Hà Nội) vào ngày 10.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.