Công trình VN tham gia triển lãm tại Úc

10/07/2016 05:38 GMT+7

Sau 3 tháng triển lãm tại khu vườn chính của Thư viện tiểu bang Queensland - Úc, công trình Green Ladder của Công ty Võ Trọng Nghĩa (TP.HCM) vừa được chuyển đến Trung tâm triển lãm Sherman Contemporary Art Foundation (SCAF) tại TP.Sydney như là một dự án tiêu biểu cho triển lãm kiến trúc năm nay.

SCAF là triển lãm kiến trúc quốc tế được tổ chức hằng năm tại Úc. Năm nay, triển lãm SCAF được tổ chức lần thứ tư với chủ đề Fugitive Structures (Kiến trúc nhất thời) từ ngày 7.7 - 10.12.2016 và công trình Green Ladder của Công ty Võ Trọng Nghĩa tham dự như là một công trình tiêu biểu của triển lãm. Võ Trọng Nghĩa cũng là công ty kiến trúc đầu tiên tại châu Á tham gia sự kiện này.
Với lối tư duy xanh, ý tưởng thiết kế công trình Green Ladder sử dụng những thang tre - vật dụng phổ biến, truyền thống của người Việt, dễ dàng để lắp ráp và vận chuyển từ VN. Các thang tre được liên kết với nhau tạo thành một hệ khung vững chãi, đỡ những bồn cây đặt phía trên. Đứng tại đây, khách tham quan có thể cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên, cảm nhận được sự liên kết giữa con người và thiên nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.