Công Vinh gợi ý Thủy Tiên đổi tên phim 'Điệp vụ 3L'

29/02/2016 15:55 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian tiếp nhận ý kiến khán giả, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng đã thay đổi quan điểm, quyết định đổi tên phim thành Vợ ơi, em ở đâu .

(iHay) Thủy Tiên cho biết Công Vinh gợi ý cô đổi tên phim Điệp vụ 3L thành Vợ ơi, em ở đâu khi cả hai đang đi tô tượng. Không chút đắn đo, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng quyết định chiều ý ông xã, chính thức công bố việc đổi tên phim trên Facebook vào chiều 29.2.

Chiều ý ông xã, Thủy Tiên quyết định đổi tên phim thành Vợ ơi, em ở đâu
Thủy Tiên viết trên Facebook: "Hai đứa hồi teen đi tô tượng. Bất ngờ chồng em nói: "Mình đổi tên phim là Vợ ơi, em ở đâu đi, em thấy được không?". Nhà này được cái chồng nói gì vợ cũng nghe, vợ nói gì chồng cũng chiều rồi quyết luôn". 
Chia sẻ thêm với iHay.vn, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng cho biết sau khi công bố tên phim Điệp vụ 3L hồi giữa tháng 9.2015, cô và ê kíp sản xuất phim nhận rất nhiều quan điểm trái chiều của dư luận. Có người còn e ngại, bộ phim sẽ bị cấm sản xuất vì tên phim thoạt nghe qua rất nhạy cảm, đồng thời khuyên Thủy Tiên nên thay đổi tựa thành Chú rể chạy trốn.
Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Thủy Tiên vẫn quyết định không thay đổi. Cô cho rằng tựa phim Điệp vụ 3L gần gũi và nói rõ nội dung bộ phim. Trong khi đó, tựa phim Chú rể chạy trốn không bám sát với mạch kịch bản. Thủy Tiên cũng tỏ ra khá kiêng kị với từ "chạy trốn", sợ rằng nó sẽ vận những điều không may mắn cho bộ phim đầu tay của mình. 
Thế nhưng, sau một thời gian tiếp nhận ý kiến khán giả, Thủy Tiên đã thay đổi quan điểm. Cô chia sẻ: "Ban đầu, khi đặt tên phim là Điệp vụ 3L, mình thấy nó hay và lạ nên quyết định chọn. Nhưng khi dư luận phản ứng đã làm mình suy nghĩ lại... Mình có quan điểm cuộc đời này hơn nhau không phải là nói giỏi mà phải biết lắng nghe".
Được biết, tuy đây là phim đầu tay và tốn nhiều tâm huyết nhưng Thủy Tiên không đóng vai chính vì cho rằng mình diễn xuất không hay. Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh mời dàn sao Việt như: NSƯT Thành Lộc, Thanh Nam, Phi Phụng, Bình Minh, Huy Khánh, Trúc Diễm... góp mặt trong bộ phim của mình. 
Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt tại các rạp toàn quốc vào mùa hè 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.