Công Vinh - Thủy Tiên dùng 2 tỉ tiền mừng đám cưới làm từ thiện

28/12/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Chia sẻ cùng iHay.vn sáng 28.12, người đại diện của Thủy Tiên cho biết cặp đôi nhận hơn 2 tỉ đồng tiền mừng cưới.

(iHay) Chia sẻ cùng iHay.vn sáng 28.12, người đại diện của Thủy Tiên cho biết Công Vinh và Thủy Tiên nhận được hơn 2 tỉ đồng tiền mừng cưới và sẽ dùng tất cả để làm từ thiện.

>> Công Vinh: 'Ngày nào cũng là trăng mật với Thủy Tiên

 
Công Vinh và Thủy Tiên chia sẻ rằng mình quá may mắn nên làm từ thiện để tích phước cho bố mẹ và cho con gái Bánh Gạo - Ảnh: Hà Ngân  

Còn nhớ trên sân khấu đám cưới, Thủy Tiên chia sẻ với với hơn 1.000 quan khách dự tiệc rằng vợ chồng cô sẽ công bố số tiền mừng cưới để làm từ thiện.

Và khi biết được số tiền nhận được là hơn 2 tỉ, Công Vinh và Thủy Tiên dự tính chia làm 5 phần như sau: một phần gửi chùa, một phần gửi đến trường Nguyễn Trung Trực nơi Thủy Tiên từng học cấp 3, một phần gửi đến các xã vùng sâu vùng xa, một phần tặng trẻ em thiếu may mắn và phần còn lại dùng để xây cầu ở nông thôn.

Trong số đó, mẹ chồng nữ ca sĩ trao tặng con dâu 2 cây vàng. Dù biết các con không hề thiếu thốn nhưng mẹ của chân sút xứ Nghệ vẫn dành tặng Thủy Tiên món quà theo đúng nghi thức truyền thống cưới xin của người Việt. Ngoài ra, tiền mừng khi được kiểm kê còn có các phong bì từ vài triệu đến vài chục triệu, có cái đến 20 - 50 triệu đồng - một con số khủng với một đám cưới ở miền Tây.

Giọng ca Kiss Me từ chối chia sẻ về danh tính của những người đi tiệc ‘khủng’, chỉ bật mí chủ nhân đi ăn cưới vì biết Thủy Tiên sẽ dùng tiền mừng làm từ thiện nên mạnh dạn trao tặng, góp sức. Ngoài ra, một món quà cưới ý nghĩa nữa mà cô hớn hở chia sẻ là bộ trang sức mà mẹ Thủy Tiên tặng con gái làm của hồi môn, được bà gìn giữ từ khi Thủy Tiên còn nhỏ. Thủy Tiên cho biết cô sẽ trân quý và lưu giữ cẩn thận món quà này để dành cho bé Bánh Gạo sau này.

 Thanh Châu

>> Công Vinh bất ngờ quy y cửa Phật ngay trong lễ cưới Thủy Tiên tại chùa
>> Mẹ Thủy Tiên khen con rể Công Vinh 'ngoan hiền không bia bọt
>> Công Vinh háo hức thử nhẫn cưới cho Thủy Tiên
>> Thủy Tiên và Công Vinh vào chùa cầu an trước ngày cưới
>> Nhà Thủy Tiên tất bật chuẩn bị đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.