Cư dân mạng bức xúc trước clip quảng cáo nude của Ngọc Trinh

11/06/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Nhiều cư dân mạng nhận định, đành rằng quảng cáo sữa tắm nhưng cách thể hiện của Ngọc Trinh khiêu khích quá đà, gây "dị ứng" với người xem.

(iHay) Những thước hình 'nóng bỏng mắt' người xem khi "nữ hoàng nội y" gần như nude toàn bộ trong clip quảng cáo cho một loại sữa tắm khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội, ngay tại chính link dẫn lại clip này trên Facebook của cô.

>> Nóng mắt với clip quảng cáo nude toàn tập của Ngọc Trinh


Dòng status dẫn lại link chia sẻ cảnh 'tắm rửa' nóng mắt người xem của 'cô bé ăn hàng' khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội

Một đoạn clip quảng cáo ngắn của Ngọc Trinh mới được tung lên mạng chiều 10.6 ngay lập tức gây sốc cho người xem bởi những hình ảnh lộ quá nhiều da thịt của "nữ hoàng nội y".

Nhiều cư dân mạng nhận định, đành rằng quảng cáo sữa tắm nhưng cách thể hiện của Ngọc Trinh khiêu khích quá đà, gây "dị ứng" với người xem.

Điều đáng nói là clip quảng cáo gợi cảm quá mức cần thiết này lại mang danh nghĩa hướng về Trường Sa - Hoàng Sa như phía nhà sản xuất từng đưa tin. Theo đó, mỗi chai sữa tắm X mà chân dài này làm đại diện bán ra sẽ góp 1.000 đồng cho Quỹ thiện nguyện ủng hộ biển đảo quê hương.

Chính vì lẽ đó, clip đã gây bức xúc mạnh mẽ với công chúng khi sử dụng những hình ảnh phản cảm câu khách và gắn nhãn vì Trường Sa - Hoàng Sa.

Xem thêm: >> Ngọc Trinh 'kín đáo' tham gia Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa

 


Ảnh chụp những dòng bình luận về clip 'Ngọc Trinh nude toàn tập trong đoạn quảng cáo' của cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh những lời chỉ trích, nhiều người cũng dành sự lo ngại cho sự nghiệp của Ngọc Trinh khi "chấp nhận cởi nút cuối cùng, cô còn gì để khoe?".

"Hình tượng nữ hoàng nội y, quyến rũ, nóng bỏng nhưng ngây thơ mà Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp cố công xây dựng bấy lâu nay bỗng chốc trở nên "rẻ tiền" vì lần quyết tâm cởi hết này. Trước giờ, tôi vẫn theo dõi những thông tin về Ngọc Trinh nhưng từ nay có lẽ là không", một cư dân mạng nêu ý kiến.

Facebooker Cobala viết: "Nữ hoàng nội y thì mặc nội y hay lấp ló khoe các vòng kiểu "nửa kín nửa hở" là bình thường. Đó cũng là cách kiếm tiền được cho là chân chính. Thế nhưng, Ngọc Trinh hiện tại, cô ấy thiếu gì tiền để xài mà phải đi đóng cái clip quảng cáo nude đó? Và "nữ hoàng", một khi đã cởi bỏ chiếc cúc áo cuối cùng, sẽ trở thành ai?".

Có người còn tỏ thái độ gay gắt hơn khi cho rằng: "Ngoài biển Đông, hàng trăm hàng ngàn người đang chiến đấu vì Tổ quốc, còn ở đây thì cởi đế làm món quà cho ai"?, khi cư dân mạng này đọc dòng chia sẻ trạng thái của Ngọc Trinh "muốn được tặng clip này như một món quà nhỏ đến mọi người nhân những ngày hè nóng nực vừa qua".

Tuy nhiên, cũng có không ít fan ruột của người đẹp gốc Trà Vinh này vào bình luận, bênh vực nhằm "gỡ gạc" cho cô nàng, rằng nên nương tay "ném đá" với người đẹp vì "đoạn clip sexy này cũng chẳng hại ai".

 


Một số hình ảnh 'nóng bỏng' chụp từ clip quảng cáo nude của Ngọc Trinh

Hà Ngân
Ảnh: Chụp màn hình

>> Nóng mắt với clip quảng cáo nude toàn tập của Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh lại 'dính như sam' bên Vũ Khắc Tiệp
>> Vũ Khắc Tiệp tung clip Ngọc Trinh mặc bikini nhảy múa trên đường phố Thái
>> Vũ Khắc Tiệp lại 'tay trong tay' với Ngọc Trinh
>> Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh chọn trang phục cho Đêm hội chân dài
>> Ngọc Trinh 'kín đáo' tham gia Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa
>> Vắng Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'cặp kè' cùng Linh Chi
>> Vũ Khắc Tiệp: ‘Ngọc Trinh thu nhập mỗi tháng 1 tỉ là bình thường
>> Mặc nghi án hàng ‘fake’, Ngọc Trinh tung tăng xuống phố với túi trăm triệu
>> Ngọc Trinh: Tôi tự kinh doanh chứ không ai định hướng
>> Ngọc Trinh khoe dáng nóng bỏng làm dậy sóng biển Thái Lan
>> Ngọc Trinh khoe tài lắc mông điệu nghệ
>> Ngọc Trinh vẫn tươi tắn sau vụ chị em cùng nghề tung tin dẹp tiệm spa
>> Ngọc Trinh cặm cụi làm việc trước tin đồn đóng cửa tiệm spa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.