Cư dân mạng bức xúc vì đại diện Philippines trượt top 5 Hoa hậu Quốc tế

06/11/2015 09:44 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2015 kết thúc, trên Facebook của cuộc thi, rất nhiều cư dân mạng đã phản ứng dữ dội kết quả của ban tổ chức khi top 5 vắng bóng đại diện đến từ Philippines.

(TNO) Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2015 kết thúc, trên Facebook của cuộc thi, rất nhiều cư dân mạng đã phản ứng dữ dội kết quả của ban tổ chức khi top 5 vắng bóng đại diện đến từ Philippines.

Cư dân mạng bức xúc vì Hoa hậu Philippines trượt top 5 Hoa hậu Quốc tế 3Việc đại diện Philippines không lọt vào top 5 khiến nhiều cư dân mạng bức xúc - Ảnh: Website cuộc thi
Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, Janicel Lubina, cô sinh viên đến từ tỉnh đảo Palawan (Philippines) đã là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Quốc tế. Cô luôn nằm trong top 10, thậm chí là top 5 danh sách những người đẹp có tiềm năng đoạt giải của các chuyên trang về sắc đẹp uy tín như Global Beauties hay Missosology.
Bên cạnh đó, nhờ sự tự tin và bản lĩnh trong các phần thi phụ, nhất là phần thi Trang phục dân tộc của Janicel Lubina càng khiến người hâm mộ có niềm tin vào thứ hạng cao của cô.
Trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Nhật Bản, cô gái 20 tuổi này đã chạm đến trái tim khán giả theo dõi cuộc thi với một bài phát biểu cảm động về cái nghèo và ước mơ vươn lên trong cuộc sống.
“Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Chính vì vậy, tôi luôn ấp ủ một ước mơ thoát nghèo và điều đó thôi thúc tôi không bao giờ bỏ cuộc. Khi còn nhỏ, tôi đã phải phụ giúp bố mẹ làm đồng, chăm sóc các em cũng như đi phụ giúp việc nhà cho người khác để kiếm thêm thu nhập. Cuộc sống đầy những khó khăn và thử thách nhưng tôi sẽ không bao giờ ngừng mơ ước và làm việc thật chăm chỉ để đạt được mục đích sống của mình. Qua đó, tôi muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ rằng không gì là không thể nếu như bạn biết mơ ước và có niềm tin mạnh mẽ vào nó”, Janicel nói.
Rất nhiều bình luận của người hâm mộ bày tỏ nuối tiếc cho đại diện của Philippines - Ảnh: Chụp màn hình FB cuộc thi
Cư dân mạng bức xúc vì Hoa hậu Philippines trượt top 5 Hoa hậu Quốc tế 2Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân (thứ ba từ phải qua) đạt danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi - Ảnh: Chụp màn hình FB cuộc thi
Bài phát biểu của người đẹp đến từ Philippines đã khiến người hâm mộ xúc động về hành trình lột xác của một cô bé giúp việc nghèo khó để trở thành đại diện sắc đẹp của một quốc gia tham dự đấu trường quốc tế. Họ cho rằng cô xứng đáng giành được ngôi vị hoa hậu với vẻ đẹp và tâm hồn mà cô thể hiện trong cuộc thi.
Chính vì vậy, tuy không ra về tay trắng nhưng việc chỉ đoạt giải Trang phục dạ hội đẹp nhất của đại diện Philippines đã khiến những người yêu mến cô không hài lòng.
Bên cạnh đó, khâu tổ chức của cuộc thi cũng bị phàn nàn bởi sự đơn điệu trong việc bài trí sân khấu. So với một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế thì sân khấu năm nay được đánh giá là khá sơ sài khi đơn thuần là một phông màu trắng, thiếu sự trang trí tinh tế và nét nổi bật.
Cư dân mạng bức xúc vì Hoa hậu Philippines trượt top 5 Hoa hậu Quốc tế 4Sân khấu được chuẩn bị sơ sài là một điểm trừ của ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế năm nay - Ảnh: Chụp màn hình Missosology
Năm nay, đại diện của Việt Nam là Phạm Hồng Thúy Vân đoạt giải Á hậu 3, Hoa hậu Quốc tế 2015 thuộc về đại diện của Venezuela. Các giải Á hậu 1, 2, và 4 lần lượt thuộc về người đẹp Honduras, Kenya và Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.