Cuộc đua kỳ thú 2014: Lan Trinh cảm thông với Trang Khiếu dù bị ‘chơi xấu’

09/07/2014 16:35 GMT+7

(iHay) Lan Trinh thông cảm trước việc đội Vàng của Trang Khiếu quyết định loại đội Xanh lá của cô.

(iHay) Lan Trinh cho biết cô hoàn toàn không cảm thấy “hận” mà thậm chí còn thông cảm trước việc đội Vàng của Trang Khiếu và An Định quyết định loại đội Xanh lá của cô ra khỏi cuộc đua.

>> Cuộc đua kì thú 2014: Lan Trinh - Hoàng Nam bị loại do đội bạn 'ém' mật thư
>> Trang Trần ‘dính như sam’ bên trai đẹp Cuộc đua kỳ thú

Đội Xanh lá là một trong những đội chơi được đánh giá rất cao tại Cuộc đua kỳ thú 2014 bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa một Lan Trinh thông minh, khôn khéo và một Hoàng Nam tháo vát, dẻo dai. Đội chơi này liên tục giữ những vị trí cao trong 3 chặng đua vừa qua nhất là chặng 1 và 2.

 
Đội Xanh lá của Lan Trinh và Hoàng Nam nỗ lực thực hiện thử thách cuối cùng nhưng vô tình để rơi mất mật thư

  
Đội Vàng của Trang Khiếu và An Đinh gặp nhiều khó khăn để hoàn tất thử thách này, nhưng lại nhặt được mật thư của đội Xanh lá - tấm vé đặc biệt có thể đưa đội Vàng đi tiếp

Tuy nhiên, kết thúc chặng 3 với hành trình khốc liệt tại Điện Biên, chỉ một sai lầm nhỏ là làm rơi mất mật thư ở thử thách cuối cùng, đội chơi của Lan Trinh và Hoàng Nam đã phải chịu phạt và đứng trước nguy cơ dừng cuộc chơi tại đây.

Do đó, “số phận” của Đội Xanh lá nằm trong sự định đoạt của Đội Vàng (Trang Khiếu và An Đinh) vì hai cô gái này vừa là người nhặt được mật thư bị mất của Đội Xanh lá vừa là đội chơi cạnh tranh trực tiếp suất về đích cuối cùng ở chặng đua.

Sau vài phút suy nghĩ, đội Vàng đã quyết định không trả mật thư và trở thành đội thứ 7 chạm chân lên thảm về đích, đồng nghĩa với việc đội Xanh lá của Miko Lan Trinh và MC Hoàng Nam phải chấp nhận là đội tiếp theo chia tay mùa đua năm nay trong tiếc nuối.

 
Đội Xanh lá về đích ở vị trí thứ 6


Lan Trinh và Hoàng Nam bàng hoàng, lo lắng khi chịu phạt vì mất mật thư


"Số phận" của đội Xanh lá phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của đội Vàng


Sau khoảng thời gian ngắn trao đổi, đội Vàng quyết định không trả mật thư cho đội Xanh lá và giành quyền đi tiếp vào chặng thứ 4


Đội Xanh lá chia tay cuộc đua trong nuối tiếc


Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn tỏ ra cảm thông với quyết định của đối phương


Đội Xanh lá xem Cuộc đua kỳ thú là một hành trình để trải nghiệm hơn là một cuộc chơi "ăn thua"

Khi hành trình chặng 3 được phát sóng, hành động giấu mật thư của đội Vàng và quyết định không trả lại cho đội Xanh lá để tự cứu mình của An Đinh và Trang Khiếu cũng đã gây nên không ít tranh cãi.

Tuy nhiên, người trong cuộc Lan Trinh và Hoàng Nam lại tỏ ra cảm thông với đối thủ. Nữ ca sĩ trẻ cho biết: “Trinh hoàn toàn không “hận” hay thậm chí có chút giận dỗi nào với quyết định này của đội Vàng, thậm chí còn rất thông cảm cho họ!”.

Top 6 Sao Mai điểm hẹn 2010 giải thích: “Ngay khi đội Vàng đứng trước lựa chọn khó khăn này, Trinh đã nghĩ họ không thể làm khác. Nếu trường hợp đó xảy ra chẳng khác nào họ bỏ cuộc, liệu có vui vẻ khi ra về. Mà đội Xanh lá được đi tiếp vì được cứu như vậy thì áp lực cũng nặng nề”.

Bên cạnh đó, Lan Trinh cũng khẳng định quyết định của đội Vàng sẽ là quyết định của số đông những người tham gia Cuộc đua kỳ thú, bởi hơn ai hết mỗi đội đều đầy quyết tâm khi bước đến cuộc đua và mong muốn mình có thể trải nghiệm lâu nhất.

Khép lại chặng đua thứ ba tại Điện Biên, Xanh lá đã là đội tiếp theo phải dừng chân tại hành trình chinh phục và bứt phá của Cuộc đua kỳ thú 2014. Tạm biệt vùng đất biên giới với lịch sử hào hùng, miền Trung và xứ sở địa linh nhân kiệt đã sẵn sàng chờ đón 7 đội đua còn lại.

Chặng đua thứ tư sẽ lên sóng lần lượt hai tập vào 19 giờ 55 tối 12 và 13.7 tới trên kênh VTV6;  21 giờ cùng ngày trên kênh SNTV và trọn vẹn 2 tập lúc 20 giờ tối 13.7 trên kênh VTV9.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Trang Trần ‘dính như sam’ bên trai đẹp Cuộc đua kỳ thú
>> Kim Thanh của Cuộc đua kỳ thú: 'Ông xã tôi nói chơi là phải cạnh tranh
>> Hương Giang Idol hào hứng 'lên sóng' Cuộc đua kỳ thú 2014
>> Vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung 'trốn thi' Cuộc đua kỳ thú về thăm chồng con
>> Thạch Sanh' Hiếu Nguyễn khoe cơ bụng 6 múi trước giờ thi 'Cuộc đua kỳ thú
>> Cuộc đua kỳ thú 2014: Người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol thi cùng tình nhân bí mật?
>> Trương Nam Thành lăn lê bò toài casting Cuộc đua kỳ thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.