'Cuộc đua kỳ thú': Song Ngư, Trúc Như rời cuộc đua như dự đoán

13/05/2016 11:35 GMT+7

(iHay) Quên trả tiền taxi, đội Tím đành ngậm ngùi chia tay ở chặng đua Biên Hòa - Vũng Tàu.

(iHay) Sau khi xem xong chặng đua thứ 6 ở Phú Yên, nhiều khán giả đã tiên đoán đội chơi tiếp theo phải dừng bước ở tập 7 của chương trình là Song Ngư - Trúc Như. Và điều này đã xảy ra đúng như dự đoán. 

>> Cuộc đua kỳ thú 2016: Lincoln gây tranh cãi vì hái dừa bằng... hai tay

Song Ngư - Trúc Như buồn bã vì phải chia tay chương trình ở chặng đua Biên Hòa - Vũng Tàu
Sau khi đội Tím Song Ngư - Trúc Như dính nghi án được ban tổ chức chương trình thiên vị trong thử thách hái dừa ở tập 6, đến tập 7, cặp đua này tiếp tục đi đúng lộ trình kết quả đã được cư dân mạng dự đoán từ tuần trước: điểm danh về chót và bị loại.
Nguyên nhân bị loại của đội Tím là do không đủ tiền trả taxi. Thay vì tìm cách xin tiền người dân như các đội khác, đội Tím lại chọn cách năn nỉ tài xế. Khi người tài xế chưa xác nhận sẽ cho đội Tím số tiền taxi này, hai cô gái quyết định xin liên lạc của anh để người nhà hoặc trợ lý chuyển tiền trả sau. Tuy nhiên, điều này là sai luật (luật của Cuộc đua kỳ thú quy định rõ các đội đua phải hoàn tất việc thanh toán tiền taxi trước khi về đích).
 
Vì sai luật nên hai cô gái đội Tím đã phải mượn điện thoại người dân để gọi người lái xe taxi quay lại tiếp tục giải quyết vấn đề. Trong lúc đó, đội Cam đang trên đường về đích. Vì vậy, Song Ngư - Trúc Như đành tiếc nuối dừng bước tại chặng đua ở Biên Hòa - Vũng Tàu. 
Đội Tím điểm danh về đích trước đội Cam Pha Lê - Hà Việt Dũng. Tuy nhiên, phạm lỗi chưa trả tiền taxi và chịu bị phạt nên Song Ngư - Trúc Như đành ngậm ngùi rời chương trình 

Trong đó, đội chơi tạm dẫn đầu cuộc đua trong tập 7 là Nâu của Pông Chuẩn - Anh Tuấn. Với nỗ lực không ngừng cùng những quyết định đúng đắn đã giúp cả hai lần đầu tiên về đích ở vị trí đầu tiên. Điều đáng nói, đội Nâu dẫn đầu chỉ ngay sau Lựa chọn kép và khi giành được quyền sử dụng Rào cản. Lần này đội bị cản sau bốc thăm là Hồng của Hương Giang - Criss Lai. Sau khi biết bị đội Nâu rào cản, Hương Giang cho biết cô bị “sôi máu” vì quá tức giận. Thế nhưng, nữ ca sĩ chuyển giới vẫn tập trung hoàn thành nhiệm vụ cùng đồng đội và bứt phá về đích ở vị trí thứ 4. 
Như vậy, sau tập 7, đội hình của Cuộc đua kỳ thú còn lại các đội chơi sau: đội Cam Pha Lê - Hà Việt Dũng, đội Đỏ Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung, đội Nâu Pông Chuẩn - Anh Tuấn, đội Hồng của Criss Lai - Hương Giang và đội Xanh lá Lincoln - Tiến Đạt.
Cùng nhìn lại những thử thách trong tập 7 của Cuộc đua kỳ thú:
Đội Xanh lá Lincoln - Tiến Đạt thực hiện nhiệm vụ Đẩy xe muối
Trong khi đó, đội Cam, Tím và Nâu lựa chọn nhiệm vụ Bịt mắt bắt cá
Đội Cam Pha Lê - Hà Việt Dũng trong thử thách Liên hoàn với nước 
Thử thách vượt rào bằng 3 trò chơi liên hoàn với nước khiến các tay đua mệt lừ
Criss Lai xả stress dưới nước
Tiến Đạt và Lincoln trong thử thách Nhờ người khác tắm giúp mình 
Đội Cam Pha Lê - Hà Việt Dũng cũng dễ dàng vượt qua thử thách này 
Lincoln xếp chồng các khay nhựa để lấy mật thư
Nhiệm vụ của các tay đua là không để các khay bị nghiêng hay đổ xuống 
Đội Tím Song Ngư - Trúc Như xuất sắc lấy được mật thư trong thời gian ngắn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.