'Cuộc phiêu lưu của Quả lê khổng lồ' nối tiếp 'Coco' ra rạp Việt

27/12/2017 11:26 GMT+7

Sau thành công của Coco , rạp chiếu Việt sẽ có một bộ phim hoạt hình khác mang tên The Incredible Story of The Giant Pear - Cuộc phiêu lưu của Quả lê khổng lồ hứa hẹn mang đến nhiều thú vị trong dịp cuối năm 2017.

The Incredible Story of The Giant Pear - Cuộc phiêu lưu của Quả lê khổng lồ được chuyển thể từ tác phẩm thiếu nhi cùng tên của tác giả Jakob Martin Strid (Đan Mạch), quê hương của truyện cổ Andersen. Cuốn sách đã bán trên 100.000 bản và được dịch ra 8 thứ tiếng phát hành trên thế giới trong đó có Việt Nam. Bộ phim vừa được ra mắt ở Đan Mạch đồng thời được phát hành tại 30 nước khác trên toàn thế giới.
Phim nói về đôi bạn mèo Mitcho và voi Sebastian tại thị trấn Ánh Nắng xinh đẹp, bình yên. Một ngày nọ, ngài Thị trưởng Jeremiah Bartholomew Severin Olsen (JB) bỗng biến mất một cách bí ẩn. Trong lúc đi câu cá ở bờ biển, mèo Mitcho và voi Sebastian đã vớt được một cái chai bên trong chứa một lá thư có nội dung khó hiểu cùng một hạt giống từ ngài Thị trưởng JB. Hai người bạn gieo hạt theo chỉ dẫn trong thư, qua hôm sau hạt giống đã trở thành một con thuyền hình quả Lê. Mitcho, Sebastian và giáo sư vui tính Glucose quyết định dấn thân vào hành trình đầy bí ẩn đến hòn đảo kỳ lạ để mang ngài JB trở về. 
Đây là lần đầu tiên bộ ba đạo diễn chuyên trị dòng phim hoạt hình tại Đan Mạch hợp tác với nhau. Đó là Philip Einstein Lipski được biết đến với Ronal the Barbarian (2011), Joergen Lerdam từng thực hiện nhiều phim hoạt hình trong nước và quốc tế còn Amalie Naesby Fick vừa tốt nghiệp trường điện ảnh Đan Mạch.
"Chúng tôi muốn khán giả được xem một tác phẩm thương mại nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Những người trưởng thành là kết quả kỳ diệu của tạo hóa, tuy nhiên sẽ thú vị hơn nhiều nếu chúng ta được nhìn thế giới thông qua con mắt của trẻ thơ", nhóm làm phim chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.