Cuộc sống của con gái nuôi sau khi nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/10/2018 14:28 GMT+7

Một năm sau ngày mất của nghệ sĩ Khánh Nam, bé Khánh Nhi , con gái nuôi của ông, vẫn cố gắng theo đuổi nghệ thuật dù cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn. Mỗi khi nhớ đến cha nuôi, cô bé lại bật khóc.

Gặp lại Khánh Nhi, quán quân Sao nối ngôi nhí 2017 khi ghi hình chương trình Chuyện gia đình Vàng, cô bé không giấu được sự háo hức khi được diễn chung với các nghệ sĩ lớn như NSƯT Việt Anh, nghệ sĩ Thanh Thủy... Trong chương trình, Khánh Nhi vào vai bé Nhi, cháu ruột của bà Ngọc (Thanh Thủy), cô bé ngoan hiền và mang đến nhiều tiếng cười cho gia đình.
Với lối diễn chân thật, hồn nhiên nhưng cũng rất có “nghề", Khánh Nhi được các cô chú, anh chị nghệ sĩ trong đoàn hết mực yêu thương và hỗ trợ hết mình. Điều đó khiến cô bé không khỏi chạnh lòng nhớ đến cha nuôi của mình, cố nghệ sĩ Khánh Nam. "Lúc còn sống, tía chỉ dạy con diễn mà ít có la mắng. Tía thường dắt con đi chơi, mua đồ ăn cho con, đút từng muỗng cho con ăn. Mong ước của tía lúc còn sống là muốn con được đi diễn nhiều hơn, đi đến đâu cũng được khán giả biết đến", em tâm sự.
Cuối tháng 9 vừa qua là tròn một năm ngày mất của nghệ sĩ Khánh Nam, Khánh Nhi được mẹ dẫn đến viếng giỗ đầu của cha. Mẹ cô bé kể trong ngày giỗ, Khánh Nhi buồn bã ngồi nhìn bàn thờ và khóc. Trong buổi quay, khi được hỏi về cha, Khánh Nhi không giấu được sự nghẹn ngào: “Ngày giỗ của tía, con buồn, không nghĩ tía mất mà chỉ nghĩ ông đi đâu xa. Con nhớ tía, bữa nào đi học về con cũng muốn khóc".
Khánh Nhi thường xuyên nhớ đến cha nuôi và khóc Ảnh: NVCC
Chị Ánh, mẹ Khánh Nhi, ngồi lặng lẽ ở một góc chờ con gái quay hình. Suốt 1 năm từ khi nghệ sĩ Khánh Nam mất, mỗi ngày chị đều tất bật chở con đi học và đến các điểm diễn. Chị nói: "Thấy con đi học, đi diễn, đóng phim, nhiều khi ăn uống qua loa trên xe, tôi thương lắm nhưng do con đam mê quá. Con thích hát, diễn, ở nhà bữa nào là con lại than buồn. Khi ê-kíp mời tham gia chương trình, dù là nhân vật nhỏ nhưng con rất thích, đi học về là nôn nóng nói mẹ chở ngay đến điểm quay gặp các cô chú”.
Khi được hỏi về cha ruột của Khánh Nhi, chị cho biết: “Sau khi Khánh Nhi đoạt giải quán quân Sao nối ngôi Nhí 2017, hai cha con có gặp lại nhau. Ông quan tâm Khánh Nhi hơn nhưng tôi vẫn là người chăm lo cho cháu là chính”. Chị cho biết sau một năm nhìn lại, cuộc sống hai mẹ con tạm ổn khi chị thuê một căn nhà để ở. Tầng dưới chị mở tiệm tóc nhỏ cũng có khách lai rai để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, hai mẹ con chị vẫn hụt hẫng, chưa nguôi ngoai trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Khánh Nam.
Về phía Khánh Nhi, sau khi đoạt giải quán quân cô bé cũng có khá nhiều show diễn ở các sân khấu, chùa. Đến đâu cũng có khán giả nhận ra cô bé và đến xin chụp hình. Đặc biệt, nghệ sĩ Bình Tình đã nhận bé làm con nuôi đồng thời dìu dắt bé trong bước đường nghệ thuật. Mẹ Khánh Nhi cho biết hiện tại Khánh Nhi vẫn tập trung cho việc học ở trường nhiều hơn. Trong tương lai, chị muốn cho Khánh Nhi học diễn xuất để có thể theo đuổi sân khấu một cách chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.