Cuộc sống thay đổi chóng mặt của 'thánh sún' Ngân Thảo sau 'Thách thức danh hài'

09/12/2019 10:57 GMT+7

Sau khi giành giải thưởng cao nhất tại Thách thức danh dài, cuộc sống của 'thánh sún' Ngân Thảo có nhiều thay đổi. Cô cho biết có nhiều người đến thăm, tặng quà, cho tiền..., số lượt theo dõi trên Fanpage, YouTube tăng lên một cách 'chóng mặt'.

Trong một đoạn clip được đạo diễn Khương Dừa chia sẻ trên trang cá nhân, ‘thánh sún' Ngân Thảo đã có những chia sẻ về mình sau khi giành 100 triệu tại Thách thức danh hài. Ngân Thảo cho biết cô đã mài và gắn răng tạm sau khi được MC Ngô Kiến Huy tài trợ chi phí làm răng. Cô cũng tiết lộ cuộc sống có nhiều thay đổi, điển hình là Fanpage, YouTube của cô, số lượt theo dõi đã tăng lên một cách “chóng mặt". “Đó giờ em chưa có ai like nhiều như vậy. Em phải livestream năn nỉ khách hàng đừng giận vì quá nhiều đơn hàng nên em không làm nổi. Em livestream có một ngày mà gần 600 số điện thoại. Em điện từ 5 giờ rưỡi đến 7 giờ mà được có 3 người, vì ai gọi nghe tiếng mình cũng hỏi thăm".
Trong khi đó, đạo diễn Khương Dừa cho biết anh không bàn về việc clip của Ngân Thảo có vui hay không, song chính sự thật thà, hiếu thảo của nữ thí sinh giúp cô được mọi người yêu quý. Tiếp lời, Ngân Thảo cho biết sau khi tập của mình được phát sóng, nhiều khán giả đến tận nhà để thăm hỏi cô. “Người ta lại thăm, rồi gọi điện hỏi thăm nữa, mà không nói chuyện thì không được. Có người bên Mỹ, Canada gửi thuốc, gửi quà cho mẹ em nữa".

Ngân Thảo gây chú ý khi giành 100 triệu tại Thách thức danh hài

Ảnh: BTC

Trước những chia sẻ của nữ thí sinh, Khương Dừa nhắc nhở: “Nói chung người ta quý mình họ gửi thì cứ nhận, không sao cả. Nhưng đừng nhận tiền bạc người ta được rồi. Hoặc em đi tìm những hộ khó khăn để tặng lại giống như giúp đỡ mọi người. Tôi nghĩ như vậy cũng tốt, mình đỡ phụ tấm lòng người ta mà em còn giúp được những người khó khăn nữa". Sau đó, Ngân Thảo tiết lộ: “Cũng có nhiều người đòi cho tiền. Có chỗ từ thiện xuống tới nhà đòi cho tiền luôn nhưng mà em không có nhận. Nhiều người kêu đám cưới mời nữa, em cũng không biết sao".
Trong đoạn clip, Ngân Thảo tiết lộ bạn trai xin nghỉ để theo cô. Cô tâm sự: “Ảnh lo cũng phải. Tại ảnh sợ nên ảnh lo, tại vì bán đồ cũng nhiều nên có ảnh phụ cũng được". Tiếp lời, đạo diễn Thách thức danh hài nhắc nhở: “Mình ráng giữ được chất lượng với mối liên hệ với khách hàng. Tại vì gameshow nó chỉ có một thời thôi, qua chừng nửa năm là khán giả bắt đầu quên mình rồi nên mình phải chuẩn bị tâm lý. Có thể nhiều khán giả quý em thật nhưng cũng có người hiếu kỳ, muốn xem em như thế nào. Nếu em cứ bán bình thường thì bao giờ khán giả mới biết đến em".
Trước đó, Ngân Thảo gây chú ý khi vượt qua 5 vòng thi của Thách thức danh hài để ẵm giải thưởng 100 triệu đồng. Bên cạnh sự khéo léo, vui tính, nữ thí sinh còn chinh phục mọi người bởi câu chuyện vươn lên đầy nghị lực. Là một cô gái 21 tuổi lớn lên ở vùng quê miền tây, Ngân Thảo bắt đầu phụ mẹ bán bánh khi mới 12 tuổi. Sau đó, ba mất sớm, mẹ lại mắc căn bệnh tai biến, lúc đó Thảo vừa mới lên lớp 11, cô đành nghỉ học để chăm lo cho mẹ. Hiện tại, Ngân Thảo sống cùng ông nội, mẹ và em gái ở huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Nhà có 3 anh em, người anh lớn đi làm xa, còn em út mới 16 tuổi nên tất cả mọi việc lớn nhỏ trong nhà đều do một tay cô quán xuyến, từ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn đến trang trải kinh tế gia đình. Sau khi chiến thắng, cô quyết định trích một phần thưởng để giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh nghèo khó hơn mình. Phần còn lại, Thảo trả nợ và để dành làm vốn cho việc kinh doanh của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.