Cuộc thi đọc và tự học theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
04/08/2020 06:26 GMT+7

Cuộc thi Đọc và tự học suốt đời theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh , do Vụ Thư viện (Bộ VH-TT-DL) và Hội Người mù Việt Nam tổ chức, là hoạt động phát triển văn hóa đọc , đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong cộng đồng người khiếm thị và hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2020.

Cuộc thi dành cho người khiếm thị trên toàn quốc, bằng cách trả lời 4 câu hỏi của ban tổ chức. Các câu hỏi đều liên quan đến việc tự đọc, tự học. Trong đó, có 2 câu liên quan đến tấm gương ham đọc và tự học của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 2 câu còn lại liên quan đến kế hoạch tự đọc và tự học tập suốt đời của thí sinh, các đề xuất để tạo ra môi trường tự đọc, tự học trong cộng đồng.
Bài dự thi đánh máy, viết tay hoặc bằng chữ nổi, file ghi âm, clip. Độ dài bài thi 2.000 - 5.000 chữ, file ghi âm và clip dài từ 7 - 12 phút. Thí sinh gửi bài về Vụ Thư viện hoặc T.Ư Hội Người mù Việt Nam. Ban tổ chức nhận bài dự thi từ nay đến ngày 25.9. Cuộc thi có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 6 giải ba, 40 giải khuyến khích và các giải phụ về kinh nghiệm đọc và tự học; hỗ trợ người khiếm thị tiếp cận thông tin…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.