Cuộc trình diễn bong bóng độc đáo của Fan Yang

16/11/2005 22:49 GMT+7

Khi còn là một cậu bé, Fan Yang cũng như mọi đứa trẻ khác, mê mẩn với những sắc màu cầu vồng rực rỡ mọc lên từ phía chân trời xa xa sau cơn mưa cũng như say mê trò chơi thổi bong bóng. Không như những đứa trẻ khác khi trưởng thành, anh không bỏ những sở thích tuổi thơ ở lại phía sau lưng mà phát triển nó thành một bộ môn nghệ thuật độc đáo làm say mê hàng triệu khán giả và những người xem truyền hình trên khắp địa cầu hơn 2 thập niên qua.

 

18 tuổi, anh bắt đầu dồn sức nghiên cứu, thí nghiệm đủ loại xà phòng và 2 năm sau, anh tạo ra được một chất liệu đặc biệt để tạo nên những quả bong bóng xà phòng có thể bay lửng lơ trong không gian trong 2 phút. Năm 1986, Fan Yang bắt đầu những màn biểu diễn bong bóng độc đáo tại các câu lạc bộ và gây được sự tò mò, thích thú của khán giả. Năm 1987, cả châu u đều biết đến người nghệ sĩ bong bóng duy nhất trên thế giới. Cho đến nay, hơn 20 năm, Fan Yang đã 9 lần liên tục ghi tên mình vào kỷ lục Guinness thế giới trong việc tạo ra các bong bóng với mọi hình dáng, kích thước, màu sắc: bong bóng dài nhất thế giới 47,4m, đường kính lớn nhất thế giới: 2,3m hay một bong bóng có thể chứa 18 người...

 


Một bong bóng được Fan Yang tạo nên

Vào tháng 2 và tháng 3.2006, Fan Yang dự định sẽ mang cuộc trình diễn bong bóng đã làm sửng sốt khán giả thế giới của mình về quê hương Việt Nam (Fan Yang là người Canada gốc Việt, quê mẹ ở Hải Phòng). Cuộc trình diễn bong bóng của anh sẽ dựa trên câu chuyện cuộc đời thật, gây ấn tượng và xúc động, kết hợp các trò khôi hài, kỹ xảo, các hiệu ứng đặc biệt, âm nhạc tuyệt vời, tiết mục trình diễn laser bong bóng kỳ lạ và có cả sự tham gia trực tiếp của khán giả. Thế giới ảo của những chiếc bong bóng lung linh làm từ màu sắc, âm thanh và ánh sáng với sự kết thúc tráng lệ sẽ không chỉ làm cho khán giả thiếu nhi hân hoan vui sướng mà ngay cả người lớn cũng bị "hớp hồn" và kinh ngạc.

 

Thủy Linh

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.