‘Cướp biển’ Johnny Depp bị cáo buộc đánh vợ cũ trong cơn say vì… ghen

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
09/07/2020 09:41 GMT+7

Tài tử Johnny Depp bị cáo buộc từng đá và tát vợ cũ Amber Heard trên một chuyến bay riêng khi đang say rượu vì... ghen trong phiên toà diễn ra hôm 8.7 tại Anh, theo Reuters.

Reuters đưa tin, Johnny Depp xuất hiện tại phiên tòa xét xử vụ kiện chống lại tờ The Sun (Anh) với bài báo mô tả nam tài tử là người đánh đập vợ. Johnny Depp đưa ra bằng chứng và phủ nhận tấn công Amber Heard, đồng thời cáo buộc vợ cũ là kẻ vu khống dù anh đã cố gắng xoa dịu.
Trong hai ngày đầu tiên của vụ xét xử dự kiến kéo dài ba tuần, Tòa án tối cao London (Anh) đã nhận được bằng chứng về việc uống rượu, sử dụng ma túy của Johnny Depp và về mối quan hệ của anh với diễn viên Amber Heard, người mà anh đã kết hôn vào năm 2015, sau đó ly hôn năm 2017. Vào ngày 8.7 (giờ địa phương), nam diễn viên Cướp biển vùng Caribbean bị buộc tội tấn công Amber Heard trên chuyến bay từ Boston đến Los Angeles (Mỹ), sau khi Amber Heard có một chuyến đi với James Franco, nam diễn viên đã xuất hiện cùng cô trong bộ phim The Adderall Diaries.

Nữ diễn viên Amber Heard cũng có mặt tại Tòa án tối cao London hôm 8.7

ẢNH: REUTERS

Johnny Depp nói với tòa rằng anh rất ngạc nhiên khi cô đồng ý đóng chung bộ phim với Franco. “Trước đây anh từng mô tả Franco là một tên khốn đáng sợ vì đã có những quan hệ ngày càng thân mật đối với vợ. Trên chuyến bay, Johnny Depp hét lên những lời tục tĩu, nói rằng Amber Heard thích quan hệ tình dục trên phim trường và gọi cô là một con điếm”, luật sư Sasha Wass của tờ The Sun trình bày tại tòa.

"Cướp biển Caribê" Johnny Depp ra tòa kiện báo đăng tin phỉ báng

“Trong cơn thịnh nộ mù quáng, anh ta đá vào lưng vợ và tát vào mặt cô”, luật sư Sasha Wass nói. Johnny Depp phủ nhận những lời buộc tội này: “Tôi không phải là một người bạo lực, đặc biệt với phụ nữ”. Sau đó, anh cho biết đã bất tỉnh trên chuyến bay. Luật sư Wass nói thêm, một ngày sau chuyến bay, Johnny Depp gửi cho Amber Heard một tin nhắn có nội dung: “Anh không biết tại sao hoặc chuyện gì đã xảy ra nhưng anh sẽ không bao giờ làm điều đó nữa”.

Tài tử Cướp biển vùng Caribbean bị buộc tội tấn công vợ cũ

ẢNH: REUTERS

Khi tòa hỏi lý do tại sao phải xin lỗi, Johnny Depp đáp rằng có lẽ anh làm như vậy vì từng nói điều gì đó xấu xí và để xoa dịu vợ. Tài tử 57 tuổi cũng cho biết các cáo buộc của Amber Heard là một trò lừa bịp được lên kế hoạch trong nhiều năm nhắm đến tài sản của anh.
Trong một email do Amber Heard soạn vào tháng 6.2013, 3 năm trước khi cô công khai cáo buộc anh bạo hành, cô tiết lộ Johnny Depp đã làm tổn thương thể xác lẫn tinh thần cô khi anh dễ tức giận, ghen tuông vô cớ, thường xuyên say xỉn và sử dụng ma túy. Email được luật sư Wass đọc trước tòa, trong đó nói thêm rằng bạn bè và các trợ lý của Amber Heard phải nhiều lần tìm cách đối phó với nam diễn viên sau khi anh ta nhiều lần ngất xỉu và tự biến mình trở thành người không có bất cứ ký ức gì về hành động bạo lực của mình.
Tòa án cũng nghe trình bày vụ bạo lực đầu tiên được cho là xảy ra tại nhà của Amber Heard vào tháng 3.2013 khi Johnny Depp bắt đầu uống rượu trở lại sau nhiều tháng cai nghiện.
Luật sư Wass cho biết Johnny Depp đã “nổi khùng” tát Amber Heard ba lần khi cô chế nhạo một trong những hình xăm của anh có dòng chữ Mãi mãi Winona - ám chỉ đến bạn gái cũ của anh là diễn viên Winona Ryder. “Đây là điều không đúng sự thật. Làm gì có chuyện tát cô ấy. Tôi không nhớ bất kỳ tranh luận hay đề nghị gì về hình xăm nào của tôi”, Johnny Depp khẳng định.
Sasha Wass cũng cáo buộc rằng Johnny Depp đã đánh Amber Heard (34 tuổi), khi anh ta cố gắng gỡ bức ảnh bạn trai cũ của Tasya Van Ree ra khỏi phòng ngủ của cô.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.