Cựu người mẫu Paris Vũ trở lại showbiz sau 20 năm vắng bóng

23/08/2018 15:37 GMT+7

Tối 22.8, cựu người mẫu, hoa hậu Paris Vũ tham dự sự kiện Tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tài Tâm dành cho giới doanh nhân cả nước được tổ chức tại TP.HCM.

Paris Vũ xuất hiện ấn tượng trong bộ áo dài được thiết kế kỳ công bởi nhà tạo mẫu Nhật Dũng. Đi kèm bộ áo dài truyền thống, cô chọn trang sức ngọc trai trị giá hơn 200 triệu đồng và vương miện tiền tỉ. Nhờ trang phục, phụ kiện và kiểu tóc ăn ý, hoa hậu Paris xuất hiện nổi bật và có phần lấn át nhiều người đẹp khác.
Cựu người mẫu thu hút truyền thông khi xuất hiện
Paris Vũ cho biết phải hơn 20 năm cô mới trở lại showbiz nên có phần e ngại, bối rối. Tuy nhiên, chính nhờ sự động viện của ông xã và các con, cô mới lấy lại được tự tin, chuẩn bị chu đáo để xuất hiện trước mọi người. Trong suốt buổi tiệc, hoa hậu giao lưu với khách mời khá cởi mở, thân thiện, trò chuyện duyên dáng. Tại sự kiện, Paris Vũ còn nhận được danh hiệu Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018.
“Danh hiệu hoa hậu giúp tôi tự tin hơn khi trở lại với các hoạt động giải trí. Đây cũng là dịp để tôi có thể thực hiện các dự án từ thiện, chung tay cùng các hoạt động xã hội mà bấy lâu mong muốn. Sắp tới, tôi sẽ trao quà cho các trẻ em nghèo, hy vọng sẽ mang đến cái Tết Trung thu ý nghĩa cho các em”, người đẹp tâm sự.
Paris Vũ vinh dự đoạt danh hiệu Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018
Paris Vũ (tên thật là Vũ Thị Hồng Phúc) đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 vừa được tổ chức tại đảo quốc Singapore, ngày 11.8. Trước đó, cô từng là người mẫu tại TP.HCM. Paris Vũ vào nghề từ năm 15 tuổi và để lại nhiều ấn tượng trên sàn diễn thời trang. Sau 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô quyết định kết hôn cùng bạn trai. Sau đó, người đẹp tập trung cho các hoạt động kinh doanh, chăm sóc gia đình và hạn chế tham gia các sự kiện giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.