Cựu thành viên Mắt Ngọc ra MV, bác tin đồn giải nghệ

10/03/2014 10:39 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Thanh Ngọc vừa ra mắt MV Cho tôi lại từ đầu sau thời gian dài bị đồn 'về hưu non'.

(iHay) Ca sĩ Thanh Ngọc vừa ra mắt MV Cho tôi lại từ đầu sau thời gian dài bị đồn 'về hưu non'.

>> Ngô Quỳnh Anh: Rời Mắt Ngọc nặng nề hơn rời nghiệp hát
>> Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc sắp lên xe hoa

 
Thanh Ngọc trong MV Cho tôi lại từ đầu

Gặp lại Thanh Ngọc sau thời gian dài không thấy cô xuất hiện trên trong các chương trình ca nhạc, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc vẫn giữ nguyên vẻ trẻ trung, nhí nhảnh như xưa.

Thanh Ngọc tâm sự công việc hiện tại của cô rất bận rộn. Ngoài việc chăm sóc gia đình nhỏ, cô còn làm MC cho đài truyền hình, thỉnh thoảng đóng phim.

Lịch biểu diễn ca nhạc của Thanh Ngọc cũng khá kín nhưng do muốn ở gần gia đình nên cô chủ yếu nhận lời hát tại TP.HCM, thỉnh thoảng mới đi tỉnh.

"Âm thầm làm việc, nhiều lúc không đủ thời gian để làm. Vậy mà có nhiều người đồn rằng tôi đã nghỉ hát khiến đôi khi tôi cũng thấy buồn và chạnh lòng", Thanh Ngọc chia sẻ.

Để khẳng định mình không “mất tích” và đồng thời cũng gửi món quà đến khán giả sau thời gian dài không ra mắt sản phẩm, Thanh Ngọc đã quyết định cover ca khúc Cho tôi lại từ đầu của nhạc sĩ Trần Quang Lộc.

Thanh Ngọc cho biết khi nghe Thu Phương hát ca khúc này, cô thấy rất thích và đồng cảm. Được sự động viên của mẹ, nữ ca sĩ quyết định cover lại.

MV ca khúc được quay tại một vùng ngoại ô TP.HCM. Trong MV, Thanh Ngọc hóa thân thành một người phụ nữ từ phương xa trở về quê hương, đứng giữa cánh đồng làng nhớ về một quãng đời thơ ấu thật đẹp.

 
Trong MV, Thanh Ngọc hóa thân thành một người phụ nữ từ phương xa trở về quê hương, đứng giữa cánh đồng làng nhớ về một quãng đời thơ ấu thật đẹp



MV ca khúc được quay tại một vùng ngoại ô TP.HCM


MV là lời khẳng định mình không "mất tích" và đồng thời cũng gửi món quà cô gửi đến khán giả sau thời gian dài không ra mắt sản phẩm

Thiên Hương
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Doraemon bất ngờ 'qua mặt' Ngọc Trinh trên Google
>> Vũ Khắc Tiệp: 'Mất Ngọc Trinh, tôi sẽ mất mọi thứ’
>> Mắt ngọc trên biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.