Đài MBC tiếp tục tung bằng chứng tố chủ tịch YG môi giới mại dâm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/05/2019 12:38 GMT+7

Chương trình phóng sự điều tra Straight được MBC phát sóng tối 27.5, nhà đài đã phỏng vấn nhân chứng nhằm đưa ra những thông tin chống lại người đứng đầu YG.

Trước đó, vào tối 26.5, phóng sự của Straight đã tố doanh nhân sinh năm 1969 cung cấp dịch vụ mại dâm cho các nhà đầu tư là đại gia một số quốc gia ở Đông Nam Á vào tháng 7.2014. Mặc dù phía YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận, MBC vẫn tiếp tục tung bằng chứng chứng minh những thông tin mà nhà đài này đưa ra là có cơ sở.

Như đã đưa tin, “bố Yang” cùng một nghệ sĩ trực thuộc YG đã tham gia một bữa tiệc chiêu đãi tại nhà hàng ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Bữa tiệc gồm 8 người đàn ông và 25 phụ nữ. Trong đó, có ít nhất 10 gái mại dâm hoạt động tại các tụ điểm giải trí người lớn có quan hệ thân thiết với ông Yang Hyun Suk, được đưa đến để phục vụ các đại gia từ Đông Nam Á.

Gái mại dâm phục vụ tại buổi tiệc của Yang Hyun Suk và các nhà đầu tư được điều từ những cơ sở giải trí người lớn có quan hệ thân thiết với "bố Yang". Ông cũng bị nghi là người cung cấp dịch vụ tình dục cho các vị khách này ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Một trong những cô gái có mặt tại buổi tiệc cách đây 5 năm đã tiết lộ với MBC rằng sau khi rời nhà hàng, chủ tịch công ty YG Entertainment đã mời cả nhóm đến club của Yang ở khu nhà giàu Gangnam. “Họ ngồi vào một bàn và mải mê với những thú vui bên cạnh các cô gái trong khi Yang Hyun Suk lặng lẽ quan sát từ tầng 2”, cô gái giấu mặt cho biết. Sau khi thác loạn tại đây, các vị khác đưa những cô gái mà họ thích đến căn hộ riêng. Cả nhóm sẽ lại tiếp tục tụ tập vào buổi tối để dùng bữa và tham gia những trò giải trí thác loạn.

“Có rất nhiều gái mại dâm vây quanh các đại gia này mỗi khi uống rượu. Những cô gái thậm chí sẽ được đi du lịch nước ngoài trên những chiếc phi cơ riêng của các vị khách giàu có”, nhân chứng nói thêm. Đặc biệt, theo tiết lộ từ người này, Hwang Hana, tiểu thư tài phiệt khét tiếng đang dính líu đến vụ án mua bán và sử dụng ma túy, cũng có mặt trong bữa tiệc kể trên.

Đài MBC sau đó đã liên lạc với Yang Hyun Suk về vấn đề trên nhưng liên tục bị từ chối. Nhà quản lý 50 tuổi khẳng định ông không liên quan đến bất cứ dịch vụ mại dâm nào. “Tôi chỉ tham dự vì lời mời của một người quen. Tôi không biết bữa tiệc ấy dẫn đến mại dâm. Tôi không bao giờ liên lạc với khách nước ngoài sau đêm đó”, Yang cho biết.

Hwang Hana, hôn thê cũ của Park Yoochun cũng có mặt trong bữa tiệc hồi năm 2014. Cô từng được biết đến là khách quen của Burning Sun và có quan hệ khá thân với thành viên trong nhóm chat sex của Seung Ri ẢNH: INSTAGRAM NV

Yang Hyun Suk sinh năm 1969, được biết đến với tư cách là chủ tịch kiêm nhà sáng lập của YG Entertainment - một trong những công ty giải trí hàng đầu ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Đây là “ông lớn” đã và đang dẫn dắt nhiều thần tượng đình đám Kpop như: Big Bang, 2NE1, Winner, iKON, Black Pink…

Thời gian gần đây, công ty của Yang liên tục gặp loạt rắc rối từ khi vụ bê bối Burning Sun cùng Seung Ri (cựu thành viên nhóm Big Bang) bị phanh phui hồi cuối tháng 2.2019. Ngoài ồn ào liên quan đến hành vi mua bán dâm, nhà quản lý 50 tuổi từng bị lên án về cách điều hành thiên vị hay lơ là trong khâu quản lý nghệ sĩ. Doanh nghiệp do ông điều hành cũng bị cổ đông rút vốn đầu tư, bị cơ quan thuế điều tra tài chính và doanh số ngày càng tuột dốc trong vài tháng trở lại đây.

Đặc biệt, cuối tháng 3 vừa qua, YG chính thức rớt khỏi top 3 công ty quản lý hàng đầu Kpop, biến đế chế giải trí của “ông trùm” 50 tuổi đứng trước nhiều thách thức lớn. Theo Soompi, giá cổ phiếu của YG trong ngày 27.5 cũng sụt giảm nghiêm trọng sau khi tin tức về Yang Hyun Suk được MBC phát sóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.