Đại sứ áo dài Việt Nam mùa đầu tiên nhận 1 tỉ đồng tiền thưởng

01/09/2019 20:13 GMT+7

Tối 31.8, đêm chung kết cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng quý bà đã diễn ra tại TP.HCM. Doanh nhân Trương An Xinh đến từ Hà Nội đã xuất sắc đăng quang ở bảng này mùa đầu tiên.

Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra gương mặt Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam bảng quý bà mùa đầu tiên gồm nghệ sĩ hài Thuý Nga, ca sĩ Phi Nhung, Hoa hậu doanh nhân Lan Vy, diễn viên Thùy Trang, MC Quỳnh Hoa, MC Vũ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng...
Với hơn 300 hồ sơ đăng ký dự thi, vượt qua vòng sơ khảo, bán kết, ban tổ chức đã chọn ra 20 thí sinh với các vòng thử thách gồm thi ảnh online, trình diễn catwalk, chụp ảnh và quay clip giới thiệu bản thân với trang phục áo dài, trang phục tự chọn, chân dung và phần thi tài năng…
Theo dõi suốt quá trình diễn ra cuộc thi và phần thi trong đêm chung kết, cuối cùng ban giám khảo đã tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất để trao giải Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng quý bà. Giải thưởng cao nhất gọi tên Trương An Xinh, nữ doanh nhân đến từ Hà Nội. Doanh nhân Trương An Xinh còn lập thêm cú đúp khi được nhận thêm giải thuyết trình xuất sắc nhất. Đại sứ áo dài 2 được trao cho cho Lê Thị Bích Nhân, doanh nhân đến từ Phú Quốc. Đại sứ 3 được trao cho Nguyễn Thị Ngọc Diễm, doanh nhân đến từ Tiền Giang.

Top 3 Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam bảng quý bà mùa đầu tiên

Ảnh: BTC

Trong đêm chung kết, doanh nhân Trương An Xinh đã được nhận giải thưởng hơn 1 tỉ đồng bao gồm chiếc vương miện và quyền trượng. Trong suốt nhiệm kỳ 2 năm của mình, Trương An Xinh phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao rất nhiều các giải phụ cho các thí sinh đạt giải cao trong bảng thi này.
Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 đang được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên hai năm một lần, luân phiên tổ chức từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước. Cuộc thi gồm 4 bảng: Đại sứ bảng Quý bà; Đại sứ bảng Quý ông; Đại sứ bảng Quý cô và Đại sứ bảng Thiếu nhi... Đêm chung kết bảng thi Quý ông sẽ diễn ra vào cuối tháng 9.2019 tại TP.HCM, bảng Quý cô dự sẽ diễn ra vào cuối tháng 11.2019 tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.