Đảm nhận cùng lúc 2 vai, DV Thành Ngọc dành trọn cảm xúc trong MV cổ trang

09/04/2019 09:27 GMT+7

Vào vai nam chính trong MV Giấc mộng trầu xanh diễn viên Thành Ngọc đã lột tả trọn vẹn cảm xúc hình ảnh anh em trong câu chuyển cổ tích buồn Trầu cau.

Dù là diễn viên mới, nhưng Thành Ngọc không hề khớp với dàn chị Ngọc Lan khi đóng cặp với kiều nữ này. Khi nhập vai, Thành Ngọc bắt nhịp rất nhanh, anh lấy cảm xúc bằng cách đọc kỹ kịch bản để nhập vai vào hình ảnh của nhân vật, từ đó thể hiện biểu cảm, hành động và trạng thái nhân vật như nhân chứng sống, tái hiện trong một tác phẩm kinh điển.
Trước khi nhận lời tham gia nam chính trong MV Giấc mộng trầu xanh, Thành Ngọc từng lấy nước mắt công chúng trong MV Bàn tay mẹ tham gia cùng phần diễn xuất kỳ tài của NSƯT Mỹ Duyên. Đây cũng là MV ca nhạc được ca sĩ Lưu Thiên Ân trình bày.
Hiện tại ngoài vai trò là diễn viên chuyên nghiệp và rất đắt show quảng cáo thương hiệu, diễn viên Thành Ngọc còn có một công việc ổn định trong ngành tài chính - ngân hàng. Với vai trò là nhân viên ngân hàng, anh tập trung dành thời gian chính cho nghiệp vụ cũng như chuyên môn của mình. Khi nhận lời mời từ các hãng phim hay đạo diễn, Thành Ngọc cố gắng sắp xếp thời gian để sống với đam mê, nuôi lửa nghề mà mình đã trót dấn thân với nhiệt huyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.