Đàm Phương Linh 'có cảm giác' được Lương Thế Thành... yêu thật

Dạ Ly
Dạ Ly
24/01/2019 14:24 GMT+7

Phim Ngũ Hợi tấn hỷ (phát sóng lúc 20 giờ 35 thứ tư và 20 giờ 25 thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 30.1 trên kênh HTV7) có sự tham gia của hai diễn viên chính Đàm Phương Linh và Lương Thế Thành.

Đây là lần đầu tiên cả hai đóng phim truyền hình tết. Trong bộ phim này, cả hai có những cảnh tình cảm ngọt ngào với nhau. 
Đàm Phương Linh (vai Xuân Mai) cho thổ lộ: “Đóng với anh Lương Thế Thành, tôi cảm giác như được yêu thật”.
Riêng Lương Thế Thành (vai Phi Long), anh cho biết không ngại bà xã (người mẫu Thúy Diễm) ghen khi đóng cặp cùng Đàm Phương Linh. Anh còn “phấn khích” khi được đóng cùng người đẹp những cảnh tình cảm ở nhiều trạng thái của các đôi lứa yêu nhau.
Lương Thế Thành không ngại vợ ghen khi...cặp cùng Đàm Phương Linh. ẢNH: R.M.P
Theo Thành, đó là công việc của một diễn viên chuyên nghiệp khi hóa thân vào vai diễn nên vợ anh sẽ hiểu cho nghề của chồng.
Nói về những cảnh tình cảm, tâm lý phức tạp, Đàm Phương Linh cho rằng: “Anh Lương Thế Thành là nguồn cảm hứng cho tôi đóng những cảnh tình cảm ấy được tự tin hơn. Được đóng phim tết là cơ hội cũng như thử thách mà tôi phải vượt qua. Đây là lần đầu tôi đóng phim tết và được làm việc cùng dàn diễn viên chuyên nghiệp nên không khỏi áp lực. Nhưng với những chỉ dẫn ấm áp, nhiệt tình từ bạn diễn tôi tự tin hơn rất nhiều”.
 
Đàm Phương Linh và Lương Thế Thành tranh luận trên phim.
ẢNH: R.M.P.
Kể về vai diễn trong phim tết, cả hai cho biết, Phi Long vốn là một chuyên gia tư vấn đầu tư có tiếng trong giới kinh doanh. Anh là con trai của chủ một tập đoàn kinh doanh lớn và luôn ấp ủ ước mơ trước 35 tuổi sẽ mở một nhà hàng mang các món ăn ngon, quen thuộc đến thực khách. Tại nơi khởi nghiệp, số phận Phi Long dường như được gắn chặt với cô gái cá tính Xuân Mai đã  tạo nên một chuyện tình vừa hài hước, vừa lãng mạn. Xuân Mai mất mẹ từ nhỏ, cô sống trong sự nuông chiều, chăm sóc chu đáo của mọi người nên rất tự do, tính cách có phần trẻ con và hiếu thắng. Cũng vì tính cách đó mà Mai đã gây nên nhiều tình huống hiểu lầm “dở khóc dở cười" với Phi Long.
Các diễn viên trong lễ ra mắt phim tại TP.HCM. ẢNH: Đ.Q
Phim có nội dung hài hước nhẹ nhàng, tình cảm dành cho khán giả nhân dịp xuân về (do Dũng Nghệ làm đạo diễn). Với độ dài 18 tập (60 phút/tập). Ngoài Lương Thế Thành và Đàm Phương Linh, phim còn có các nghệ sĩ khác tham gia như: NSƯT Thanh Nam, Tuyền Mập, Ngân Quỳnh, Dương Cẩm Lynh, Dương Hoàng Anh, Lê Nam, Quốc Khánh, Vũ Ngọc Anh, Hồng Thanh, An Vy, Thủy Cúc…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.