Đàm Thu Trang - Cường Đô La sắp kết hôn?

21/10/2018 20:13 GMT+7

Hoa khôi xứ Lạng 2010 chia sẻ bó hoa do người yêu gửi tặng trên trang cá nhân với dòng hashtag ‘My fiancé’, dịch ra tiếng Việt nghĩa là ‘vị hôn phu’, ngầm thông báo mối quan hệ tiến triển của mình.

Bó hoa màu hồng phấn được cho là của Cường Đô La tặng cho Đàm Thu Trang cũng ghi rõ: “Happy Women’s Day, My fiancé”. Bên dưới bình luận, nhiều bạn bè thân thiết và mẹ của người đẹp cũng gửi lời chúc mừng, chia vui với cả hai. Doanh nhân phố núi và bạn gái hạnh phúc “like” các bình luận ủng hộ.
Trước đó, Cường Đô La từng tiết lộ với một người bạn về việc sẽ tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang vào năm sau. Trên trang cá nhân anh cũng để trạng thái “đã đính hôn” nên càng khiến cho thông tin đôi bên sắp về chung một nhà càng thêm có cơ sở. Doanh nhân phố núi có tình trường khá dài với nhiều bóng hồng xinh đẹp. Tuy nhiên hiếm có ai được anh công khai và được nhiều người ủng hộ trong quá trình hẹn hò như với chân dài này.
Cường Đô La và Đàm Thu Trang gọi nhau là hôn phu - hôn thê trên trang cá nhân. Bó hoa lãng mạn được doanh nhân phố núi gửi đến vợ sắp cưới Ảnh chụp màn hình
Từ đầu năm đến nay, cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Người đẹp gốc Bắc còn được chồng sắp cưới thường xuyên đưa đi du lịch cùng bạn bè và con trai riêng của anh. Thông qua một số hình ảnh và livestream cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy gia đình của Đàm Thu Trang khá hài lòng về chàng rể tương lai, thường xuyên mời anh về nhà dùng bữa, dự đám tiệc thân mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.