Đàm Thu Trang và Cường Đô la bất ngờ tổ chức đám hỏi

Thành Long
Thành Long
20/01/2019 13:38 GMT+7

Ngày 20.1, Đàm Thu Trang cùng doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Lạng Sơn.

Buổi lễ diễn ra trong không gian ấm cúng, thân mật với sự xuất hiện của một vài người bạn thân thiết. Bông Chuẩn cũng có mặt để chúc mừng cô bạn thân. Chân dài chia sẻ hình ảnh chụp cùng Đàm Thu Trang trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Năn nỉ em mới úp đó. Đi hỏi cưới cho cặp đôi tốc độ”.
Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, Cường Đô la diện vest đen sánh đôi cùng bạn gái mặc áo dài trắng cách điệu. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày quan trọng này. Trên trang cá nhân, Quốc Cường cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng bà xã tương lai. Anh viết: “Con cảm ơn bố mẹ và gia đình”. Dòng trạng thái của nam doanh nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng bởi sau bao sóng gió, cặp đôi cũng đã “về chung một nhà”.
Đàm Thu Trang rạng rỡ chụp ảnh cùng Cường Đô la và bạn bè Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và từng đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi như Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012… Người đẹp công khai hẹn hò với doanh nhân Quốc Cường vào năm 2017. Kể từ khi quen nhau, nam doanh nhân thường xuyên tháp tùng bạn gái đến các sự kiện và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong tiệc khai trương nhà hàng của chân dài gốc Lạng Sơn, Cường Đô la đã cùng bạn bè lái siêu xe đến dự.
Đặc biệt, vào tháng 6.2018, Cường Đô la và người yêu về ăn giỗ bố cô ở Lạng Sơn, tiết lộ đang cố gắng dành dụm tiền để làm lễ cưới thật ý nghĩa. Ngay sau đó, doanh nhân phố núi đăng tải hình ảnh chụp cùng Đàm Thu Trang và con trai Subeo trên máy bay đi du lịch ở Maldives. Nhiều người cho rằng mục đích của chuyến đi này là để cả hai cùng chụp ảnh cưới. Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô la từng có con riêng với ca sĩ Hồ Ngọc Hà và trải qua mối tình với người mẫu Hạ Vi.
Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau hơn 1 năm công khai hẹn hò Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang cho biết cô ngưỡng mộ bạn trai vì không nói lời tiêu cực về những người phụ nữ từng đi qua đời mình Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.