Đàm Vĩnh Hưng casting người mẫu nhí

Thành Long
Thành Long
05/04/2019 19:42 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng tuyển chọn người mẫu nhí cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Ivan Trần. Anh bất ngờ trước sự tự tin và kỹ năng trình diễn cuốn hút của các bé.

Để chuẩn bị cho show diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, nhà thiết kế Ivan Trần tổ chức casting tìm kiếm người mẫu nhí. Đồng hành cùng với anh trong buổi tuyển chọn có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Giọng ca Biển tình cho biết bản thân anh vốn là người yêu thích thời trang và từng cộng tác với Ivan Trần trong nhiều dự án trước đó nên muốn hỗ trợ đàn em tìm kiếm những gương mặt người mẫu nhí xuất sắc nhất, giúp show diễn sắp tới thêm ấn tượng.
Sự xuất hiện của giọng ca sinh năm 1971 mang đến không khí sôi động cho buổi tuyển chọn. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi các bé tự tin trình diễn với kỹ thuật tốt. Nam ca sĩ cũng đưa ra những góp ý cho các bé cũng như giúp đỡ Ivan Trần lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, tính cách từng em.
Nhiều khán giả hoài nghi việc Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đảm nhận vai trò vedette trong show diễn mới của Ivan Trần Ảnh: NVCC
Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại buổi casting dấy lên nghi vấn liệu nam ca sĩ sẽ là người đảm nhận vị trí kết màn cho bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế trẻ? Bởi lẽ trước đó, anh cũng từng tham gia trình diễn vị trí vedette khi Ivan Trần ra mắt những thiết kế mới. Giữ bí mật về vai trò của mình, Đàm Vĩnh Hưng chỉ tiết lộ anh đến tham gia buổi casting vì quý đàn em và mong muốn tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất cho bộ sưu tập mới.
Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ anh và Ivan Trần đã gắn bó hơn 2 năm, kể từ khi nhà thiết kế hợp tác làm trang phục cho show diễn của mình. Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết anh ấn tượng với Ivan Trần bởi sự đối lập giữa ngoại hình hiền lành, khù khờ với cá tính thời trang điên rồ, nổi loạn. “Phong cách của Ivan là những điều mà Đàm Vĩnh Hưng tìm kiếm: phá cách và đặc biệt. Chính vì vậy, nhiều lần tôi đã chọn nhà mốt trẻ thực hiện trang phục cho mình”, anh nói.
Trước đó, anh từng khiến khán giả bất ngờ khi diễn thời trang cho bộ sưu tập của đàn em Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.