Đàm Vĩnh Hưng dẫn học trò Mỹ Tâm tham gia ‘Sài Gòn đêm thứ 7’

15/01/2016 10:09 GMT+7

Dù là thí sinh đội Mỹ Tâm nhưng sau khi chương trình Giọng hát Việt 2015 khép lại, Ngọc Sang lại được Đàm Vĩnh Hưng tận tình giúp đỡ. Mới đây, Mr Đàm đã dẫn học trò Mỹ Tâm tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 .

Dù là thí sinh đội Mỹ Tâm nhưng sau khi chương trình Giọng hát Việt 2015 khép lại, Ngọc Sang lại được Đàm Vĩnh Hưng tận tình giúp đỡ. Mới đây, Mr Đàm đã dẫn học trò Mỹ Tâm tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện ca khúc 'Đoản xuân ca' với giai điệu tươi vui, rộn rã Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện ca khúc 'Đoản xuân ca' với giai điệu tươi vui, rộn rã
Nổi tiếng là người có phong cách trình diễn riêng biệt, khuấy động sân khấu bằng những bài hát sôi động và được khán giả rất yêu thích, trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề Hát lên em mùa xuân, Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện ca khúc Đoản xuân ca với giai điệu tươi vui, rộn rã gợi lên không khí xuân tươi mới đang tràn về.
Tham gia chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi dẫn theo học trò Mỹ Tâm là Đào Ngọc Sang, "hot boy xứ Nghệ" được khán giả yêu thích nhờ giọng hát trữ tình, ngọt ngào và ngoại hình sáng sân khấu.
Đàm Vĩnh Hưng dẫn học trò Mỹ Tâm tham gia ‘Sài Gòn đêm thứ 7’ 2Đào Ngọc Sang ngày càng chững chạc và tự tin hơn trên sân khấu khi trình diễn ca khúc Chúc xuân
Sau chương trình Giọng hát Việt 2015, Ngọc Sang được Mr. Đàm dành nhiều sự quan tâm và dẫn dắt anh cùng tham gia các chương trình ca nhạc. Không còn sự bỡ ngỡ của những ngày đầu bước chân vào showbiz, Ngọc Sang ngày càng chững chạc và tự tin hơn trên sân khấu khi trình diễn ca khúc Chúc xuân rất sôi động và cuốn hút.
Lần đầu tiên góp mặt trong chương trình, Noo Phước Thịnh diện trang phục áo dài cách điệu độc đáo và gửi đến khán giả bản hit quen thuộc Những ngày xuân rực rỡ. Đây được xem như là ca khúc “tủ” của Noo Phước Thịnh, với phần thể hiện đầy vui tươi, những điệu nhảy cuốn hút cùng vũ đoàn sẽ làm nóng không khí xuân.
Đàm Vĩnh Hưng dẫn học trò Mỹ Tâm tham gia ‘Sài Gòn đêm thứ 7’ 3 Noo Phước Thịnh và Ái Phương cùng tham gia chương trình Sài Gòn đếm thứ 7
Sau thời gian điều trị khá dài vì bị gãy xương đùi, Lê Minh cùng các thành viên trong nhóm MTV gửi đến khán giả màn trình diễn Yêu xuân yêu em. Thông qua những lời ca, các thành viên MTV hy vọng sự tươi vui và may mắn sẽ đến với khán giả trong năm mới này.
Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Ngọc Sơn, Mỹ Lệ, Kỳ Phương, Nguyên Vũ, Diễm My 9X... Đặc biệt là màn trình diễn thời trang áo dài đặc sắc của các hoa hậu, người mẫu Việt trong bộ sưu tập Bính Thân Hỷ của nhà thiết kế Tuấn Hải.
Chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề Hát lên em mùa xuân sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 16.1 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.