Đàm Vĩnh Hưng để thua đại diện Philippines vì sự cố 'nhầm lẫn thời gian'

13/11/2017 10:12 GMT+7

Sáng 13.11, MTV Vietnam chính thức thông báo về trường hợp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại giải MTV EMA 2017. Theo đó, sự hiểu nhầm về thời gian đã dẫn đến việc Việt Nam phải nhường giải Best Southest Asian Act cho Philippines.

Chiều 12.11 (giờ địa phương), MTV châu Âu đã chính thức công bố nam ca sĩ James Reid của Philippines giành chiến thắng ở hạng mục Best Southest Asian Ac. Đại diện Việt Nam - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về nhì. Theo đại diện MTV Việt Nam, nguyên nhân dẫn đến kết quả này, một phần lớn là do sự nhầm lẫn về thời gian bình chọn từ phía Việt Nam.
Theo thông tin trên trang website chính thức của MTV Việt Nam, bình chọn online sẽ diễn ra từ 4.10 - 6.11. Đến ngày 23.10, MTV Việt Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thư của MTV châu Âu mời tham dự Lễ trao giải MTV châu Âu tại London (Anh) cùng với thông tin Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.
Tuy nhiên, thực tế vòng bình chọn vẫn tiếp tục kéo dài đến 11.11, tức một ngày trước khi kết quả công bố. Trong thời gian đó, Philippines đã kịp vượt qua giành giải nhất. Phía MTV Việt Nam cho rằng đây là "sự cố" và rất "lấy làm tiếc vì ảnh hưởng đến hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như âm nhạc Việt Nam".
Về phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, sáng 11.11 (giờ địa phương), nam ca sĩ đã đến London, chuẩn bị cho lễ trao giải. Theo kế hoạch, anh cũng xuất hiện trên thảm đỏ nhưng do có sự cố xảy ra nên phần này bị hủy bỏ.
Trên trang cá nhân, Mr Đàm chia sẻ: "Đã chuẩn bị hết tất cả. Vậy mà... Vì chữ V của Việt Nam nằm ở gần chót nên được sắp xếp phải xuất hiện gần chót... Rồi bỗng dưng có "sự cố" ngay trước thảm đỏ. Thế là Hưng và một nhóm ca sĩ bị lùa vào sân khấu. Lúc đó Hưng có bàn với Lâm Thành Kim là có nên có mặt không? Vì lo sợ rất dễ xảy ra khủng bố ở những nơi có đông người như thế này. Nghĩ tới nghĩ lui rồi cũng vì mặt mũi của mình là đại diện Việt Nam nên quyết định vào trong. Ngồi được nửa tiếng thì ê-kíp quyết định gọi Hưng về".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.