Đàm Vĩnh Hưng hát nhảy disco mừng Nút bạc YouTube

16/03/2018 08:44 GMT+7

Ngày 15.3, lễ công bố và chúc mừng 63 kênh đạt Golden Play Button and Silver Play Button (Nút vàng và Nút bạc) của YouTube đã diễn ra. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đích thân đến để nhận giải cho kênh của mình.

Năm nay, các kênh giải trí trẻ vẫn tiếp tục cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của mình như kênh La La School nhận được Nút vàng chỉ sau 10 tháng ra mắt, lập một kỷ lục mới về thời gian đạt Nút vàng YouTube tại Việt Nam.
Đáng chú ý, các kênh đạt Nút bạc trong sự kiện lần này có các nghệ sĩ tên tuổi đã ghi dấu ấn với khán giả với các sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chỉn chu như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Hồ Việt Trung, Lưu Chí Vỹ, Vicky Nhung, Anh Đức… Họ là những người vốn đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả nhưng vẫn luôn tìm tòi, sáng tạo để mang đến những sản phẩm giải trí có chất lượng trên nền tảng kỹ thuật số, bắc một “nhịp cầu” nhanh nhất và gần gũi nhất đến với khán giả.
Tiết mục trình diễn sôi động ngẫu hứng của Đàm Vĩnh Hưng được nhiều khách mời yêu thích
Tại lễ trao giải, Mr. Đàm phát biểu: “Tôi như một người nông dân, một người chăn nuôi trên chính nông trại (kênh YouTube) của mình. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi được thỏa sức sáng tạo ở đó. Và chính các bạn, những người bạn, những người đồng hành, những khán giả yêu quý Đàm Vĩnh Hưng đã góp phần xây dựng nông trại đó thêm phần lớn mạnh. Tôi không thể làm gì nếu chỉ có một mình. Xin cảm ơn tất cả các bạn”. Anh khá phấn khởi khi đạt được thành tích hơn 170 ngàn lượt đăng ký theo dõi và gần 105 triệu lượt xem vào đầu tháng 3 này dù kênh YouTube âm nhạc của anh ra đời chưa lâu.
Để ăn mừng sự kiện, giọng ca Lâu đài tình ái đã trình bài một nhạc phẩm được mình sáng tạo trên nền nhạc disco. Nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng có mặt liên tục hò reo cổ vũ. Cuối tiết mục, nam ca sĩ đã nán lại khá lâu để chụp ảnh của các fan “cứng” của mình.
Nam ca sĩ nán lại để chụp ảnh cùng người hâm mộ
Tháp tùng Mr. Đàm là người bạn thân thiết của anh, ca sĩ Vũ Hà
Ca sĩ Lưu Chí Vỹ
Nhóm La La School
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.