Đàm Vĩnh Hưng mải mê đi lựa váy nữ

07/02/2018 18:13 GMT+7

Một mình đến chọn rất nhiều đầm nữ, Mr. Đàm phân trần anh đi lựa đồ cho Hồng Ngọc, cô em gái rất thân thiết với mình vì kẹt show bên Mỹ nên chưa về được.

Kể từ Diamond Show năm 2016, đôi bạn thân mới có dịp tái ngộ trên sân khấu trong nước. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Mắt nai chachacha hào hứng chia sẻ về đêm nhạc diễn ra mùng 4 Tết (ngày 19.2) trên du thuyền trị giá 3 triệu USD cùng người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng.
Giọng ca có chất giọng trầm khàn này cho biết công việc bên Mỹ bận rộn, phải chăm sóc ba con, nên việc Hồng Ngọc nhận lời xuất hiện trong thời điểm Tết Nguyên đán một lần nữa khẳng định tình cảm cô dành cho Đàm Vĩnh Hưng. "Bất cứ lúc nào anh Hưng kêu là Ngọc có mặt", cô chia sẻ.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh coi Hồng Ngọc "như một đứa em trai bởi tính cách và con người cô ấy rất mạnh mẽ, phóng khoáng"
Tuy nhiên khi chọn đồ cho "em trai" anh lại chú trọng sự nữ tính, đằm thắm
Riêng Mr. Đàm, thể hiện sự trông đợi màn tái hợp với người em thân thiết, anh tự biên tập chương trình và chuẩn bị trang phục trong thời gian Hồng Ngọc chưa kịp về Việt Nam.
Những khách hàng trong tiệm thời trang không khỏi thích thú khi thấy Mr. Đàm ướm các bộ trang phục nữ, chỉ tỉ mỉ cho nhà thiết kế sửa lại những chi tiết hoàn hảo hơn. Anh mong muốn những bộ cánh vừa hợp không khí mùa xuân, cũng như phong cách, tính cách của người em gái.
Dự kiến trong 90 phút của phần âm nhạc, cả hai sẽ trình diễn những bản hit gắn liền với tên tuổi và các ca khúc nổi tiếng như: Lạc mất mùa xuân, Đừng xa em đêm này, Vùng trời bình yên, Xuân yêu thương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.