Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu là tôi, tôi còn làm mới bolero hơn'

08/11/2017 08:35 GMT+7

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng những bình luận không tốt về album của Dương Triệu Vũ là theo chủ nghĩa cá nhân.

Sau khi ra mắt album Nhạc tình muôn thuở II - Yêu cô đơn như tình nhân, Dương Triệu Vũ vướng phải nhiều ý kiến trái chiều về việc làm mới dòng nhạc bolero, cụ thể là phối bolero theo phong cách jazz. Những khán giả khó tính cho rằng Dương Triệu Vũ đang làm mất đi nét đặc trưng của dòng nhạc vốn đã gắn liền với bao thế hệ người Việt.
Trước việc sản phẩm tinh thần của mình vướng phải nhiều ý kiến tranh luận, em trai nghệ sĩ Hoài Linh đã trải lòng trên trang cá nhân: “Đây là một dự án âm nhạc mà tôi vô cùng tâm huyết ấp ủ suốt thời gian 3 năm. Việc làm mới bolero không nên bị phê bình và kỳ thị chỉ vì dòng nhạc này đang quá thịnh hành. Làm mới mà không mất đi cái hồn, khán giả nghe được thì đó là điều nên làm, mỗi thế hệ sẽ có một tiếng nói của riêng họ và nghệ sĩ cũng thế, sẽ có những điều họ muốn gửi đến khán giả và nên để khán giả thẩm định... Tôi tự hào là em nghệ sĩ Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng nên không ít thì nhiều, tôi cũng hiểu được công việc của mình từ khi chưa đi hát”.
Mai Hồ cho rằng Dương Triệu Vũ không nên làm vừa lòng người khác
Nếu Hoài Linh vẫn im ắng thì Đàm Vĩnh Hưng đã phân trần: "Hát mà không nắn nót, rõ câu, rõ chữ thì bảo là không rõ lời, hời hợt. Không cần tỉa tót vậy thì hát y như cũ đi. Dương Triệu Vũ đã giữ nguyên cao độ và những luyến láy của những ca khúc kinh điển và đặt nó trên nền nhạc jazz. Thực tế đó là cách chơi rất đặc biệt mà cả tôi và Dương Triệu Vũ đã ngồi phân tích rất kỹ... Nửa thế kỷ trước người xưa đã văn minh và "làm mới " bolero theo cách chơi này rồi đó. Nếu mà là tôi thì tôi sẽ còn làm tới hơn nữa kìa!".
Ngoài ra, những nghệ sĩ khác cũng ủng hộ Dương Triệu Vũ như MC Phan Anh, ca sĩ Vũ Hà, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, ca sĩ Bảo Anh và siêu mẫu Khả Trang,.. Bên cạnh đó, Mai Hồ - người cùng góp mặt trong bộ ảnh quảng bá album của nam ca sĩ cũng để lại bình luận: “Tôi không biết chìa khóa của thành công là gì, nhưng chìa khóa của thất bại là làm vừa lòng người khác”.

tin liên quan

Làm mới hay phá bolero?
Dương Triệu Vũ vừa cho phát hành album Nhạc tình muôn thuở 2: Yêu cô đơn như tình nhân, quyết định pha trộn bolero với jazz - điều chưa có tiền lệ. Ngay lập tức, câu chuyện làm mới bolero tiếp tục được hâm nóng trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.