Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Tuấn Hưng 'đốt cháy' sân khấu Hà Nội

06/05/2018 09:56 GMT+7

Tối 5.5, dù trời Hà Nội bất chợt đổ mưa lớn nhưng khán giả vẫn đến chật kín khán phòng Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô để ủng hộ cho ba giọng nam Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Tuấn Hưng.

Mở màn cho đêm diễn là liên khúc Định mệnh của nhạc sĩ Quốc An do Quang Hà thể hiện. Đây là một trong những ca khúc đưa tên tuổi của chàng ca sĩ đất Bắc đến với khán giả gần 20 năm về trước. Kế tiếp là Đêm định mệnh của nhạc sĩ Trương Lê Sơn cũng là một ca khúc hít của Tuấn Hưng trong nhiều năm qua. Và Mr. Đàm đã làm thao thức người yêu nhạc với Định mệnh của Song Ngọc.
Sau đó cả ba ca sĩ đã hòa giọng trong ca khúc Cho em một ngày của nhạc sĩ Dương Thụ, mỗi câu hát da diết như một lời ru, đưa khán giả nơi mảnh đất kinh kỳ trải qua bao hoài niệm một thời nồng cháy trong tình yêu. Sau màn kết ba, Quang Hà lần luợt kết đôi với cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu trong ca khúc Anh còn nợ em, rồi với Đàm Vĩnh Hưng với nhạc phẩm Tình bơ vơ.
Là một trong những ca sĩ giữ được phong độ ổn định sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà còn lấy lòng khán giả bởi sự khéo léo của mình khi giao lưu với fan hâm mộ. Sự tinh tế của người con đất Hà thành thu hút và càng quyến rũ hơn với giọng ca đẹp, khỏe khoắn khi anh làm nao lòng khán giả với loạt hit solo Trăm năm không quên, Ngỡ, Để cho em khóc và liên khúc Cô đơn, Buồn ơi chào mi, Tình lỡ, Tình hờ, Dẫu có lỗi lầm...
Cuối đêm diễn là sự trở lại của bộ ba nam ca sĩ có cái tên “H” trong ca khúc Em và tôi như lời kết đẹp của đêm diễn.
Tuấn Hưng và Quang Hà đồng điệu khi cùng song ca
Dù người Nam kẻ Bắc nhưng Mr. Đàm cũng kết đôi ăn ý với "chàng Ngỡ"
Quang Hà bền bỉ với sự nghiệp ca hát suốt 20 năm qua
Tuấn Hưng biểu diễn loạt hit Tìm lại bầu trời, Tan, Nắm lấy tay anh, 60 năm cuộc đời,… qua phần biểu diễn với hai micro
Đàm Vĩnh Hưng mời nhiều fan hâm mộ đứng dậy nhún nhảy theo điệu nhạc, xóa tan khoảng cách giữa ca sĩ và khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.