Đàm Vĩnh Hưng: Thành công vẫn thấy cô đơn

06/11/2015 15:51 GMT+7

(iHay) Mr Đàm cho biết dù thành công nhưng anh vẫn cảm thấy nỗi cô đơn, trống trải quanh cuộc sống của mình.

(iHay) Trong hơn 800 ca khúc đã thu âm, ca khúc chủ đề của album Khắc thể hiện sự khác biệt của Mr Đàm với chính bản thân mình.

>> Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi được tặng nhẫn kim cương ở tiệc sinh nhật
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân

Mr Đàm ra mắt MV ‘Khắc’ để thể hiện sự cô đơn của chính mìnhMr Đàm cho biết dù thành công nhưng anh vẫn cảm thấy nỗi cô đơn, trống trải quanh cuộc sống của mình
Sau khi cho ra mắt album Khắc, Mr Đàm tiếp tục cho ra mắt MV cùng tên với phần tham gia diễn xuất của diễn viên Ngọc Thanh Tâm vào chiều 6.11. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đã mời dàn nhạc dây cổ điển để tăng thêm sự thu hút cho MV.
Mr Đàm cho biết: “MV này là một phong cách âm nhạc và diễn xuất hoàn toàn mới, khác biệt với những gì mà Đàm Vĩnh Hưng đã từng hát và từng diễn trước đây. MV có mô tuýp trẻ trung, hiện đại theo trào lưu của giới trẻ hiện nay, không cần có câu chuyện kể lể như những MV mà chúng ta vẫn thường hay gặp”.
Nói về tên ca khúc chỉ có một chữ Khắc, huấn luyện viên Giọng hát Việt bật mí: “Khắc là phác họa của những điều trăn trở nhất trong trái tim của một người nghệ sĩ. Đó là những khoảnh khắc được ghi lại đong đầy cảm xúc, những điều tôi mãi khắc ghi về đoạn đường mình đã đi qua. Trong đó có cả những khoảnh khắc để người nghe có thể thấy mình trong đó: là yêu, là nhớ, là đau khổ hay hạnh phúc. Và một điều luôn thật khắc nghiệt với trái tim của người nghệ sĩ trong những giây phút lặng lẽ nhất “một mình quay trở về” đó là nỗi cô đơn!”.
Mr Đàm ra mắt MV ‘Khắc’ để thể hiện sự cô đơn của chính mình 2Diễn viên Ngọc Thanh Tâm tham gia diễn xuất trong MV mới nhất của Mr Đàm
Được biết ca khúc được Mr Đàm đặt hàng từ rất nhiều nhạc sĩ danh tiếng nhưng cuối cùng nhạc phẩm của Trương Lê Sơn đã được chọn. Ban đầu đây là một ca khúc không tựa đề vì toàn bộ câu chuyện và ý tưởng âm nhạc do chính Mr Đàm là người đưa ra. Ca khúc sau đó được đặt tên là Tình sao oan trái Khắc là lựa chọn cuối cùng nhằm tạo ấn tượng cho khán giả.
Đây cũng là lần đầu tiên Mr Đàm chọn ca khúc hát theo thể loại nhịp 6/8 - một thể loại hiện đại, phổ biến với những ca khúc quốc tế. Trong hơn 800 ca khúc đã thu âm, ca khúc chủ đề của album Khắc thể hiện sự khác biệt của Mr Đàm với chính bản thân mình.
Để thể hiện sự cô đơn, Mr Đàm chọn những cảnh quay là hình ảnh của mùa Giáng sinh với nến, gỗ thông và màu sắc tông lạnh của mùa đông. Đâu đó trong MV Khắc là sự khắc khoải, cô đơn và những cung bậc cảm xúc trái chiều trong con người mình.
Mr Đàm ra mắt MV ‘Khắc’ để thể hiện sự cô đơn của chính mình 3MV được thực hiện trong hơn một ngày từ suốt sáng hôm trước đến sáng hôm sau với cường độ làm việc cật lực, quên cả ăn uống của Đàm Vĩnh Hưng
Mr Đàm ra mắt MV ‘Khắc’ để thể hiện sự cô đơn của chính mình 4MV có bối cảnh Giáng sinh như “đón đầu” khi mùa Giáng sinh cũng gần kề

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’
>> Đàm Vĩnh Hưng đứng trên ghế hát từ thiện giữa cánh đồng
>> Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi được tặng nhẫn kim cương ở tiệc sinh nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.