Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận thương Mỹ Tâm nên khó mở lòng với người khác

02/05/2019 11:06 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ ra mắt 'vợ tương lai' vào ngày 7.5. Dù biết đó là sản phẩm âm nhạc, fan cũng rất hào hứng trước úp mở chuyện tình cảm lâu nay của Mr. Đàm.

Với sản phẩm mới sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện giữa 50 cô dâu, bất chấp việc ngoài đời anh đang là thành viên của “hội ế”. Đứng trước nhiều mỹ nhân, Đàm Vĩnh Hưng lại “tháo chạy” thục mạng chứ không chọn ai trong số đó. Ẩn ý Mr. Đàm muốn truyền tải chính là anh có những tiêu chuẩn “khắt khe” về nửa kia của riêng mình, không vì “ế lâu năm” mà tùy ý chọn một người để cưới. Thay vào đó, anh sẽ tìm “vợ tương lai” bằng nhiều cách khác nhau, có thể là đi du lịch đó đây, từ châu Á sang châu Mỹ để bắt gặp ý trung nhân giữa biển người rộng lớn.
Đàm Vĩnh Hưng chạy trốn giữa rừng cô dâu Ảnh: NVCC
Ngoài đời, nam ca sĩ U.50 vẫn còn độc thân trong khi nhiều nghệ sĩ đàn em đều lần lượt “vượt mặt” Ảnh: NVCC
Hình ảnh của một “ông hoàng thị phi” đã có trong tay nhiều thứ, chỉ riêng vợ là vẫn chưa có, khiến khán giả đồng cảm với anh hơn, và càng mong chờ đến lúc anh chính thức lên xe hoa như bao người.
Giọng ca Vì anh là soái ca thoải mái chia sẻ: “Cả nước ai cũng biết tui ế. Tui có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn. Rồi còn bị "thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình”.
Khi được hỏi đó có phải là Mỹ Tâm, nam ca sĩ thừa nhận ngay. Anh chia sẻ thêm: "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.