Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện nhận hai con nuôi

16/06/2019 18:34 GMT+7

Trên tài khoản Facebook cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh cùng với dòng trạng thái gây xúc động về tình cha con. Đồng thời, nam ca sĩ cũng tiết lộ chuyện nhận hai con nuôi.

Mở đầu dòng chia sẻ, giọng ca Nửa vầng trăng tiết lộ về quá khứ chuyện gia đình của mình. Anh cho biết vì nghe lời mẹ của mình mà đến tận hai mươi mấy tuổi anh mới biết nói lời thương ba, nhưng sau này thì ba không còn nữa. “Ngày nào đó lúc con thơ gọi tiếng cha. Cuộc đời đã biết tên con vì có cha. Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu "đánh vần" chữ thương dành cho ba mình. Cũng không có gì khó hiểu lắm. Vì ngay từ khi còn bé tôi đã được má "huấn" như thế. Bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm. Bắt buộc tôi phải về phe của má thôi. Đến khi đọc và viết thành thạo chữ thương ba thì ba đã đi rất rất xa”, anh viết.
Cũng trong bài viết, nam ca sĩ đã chia sẻ câu chuyện cùng những hình ảnh việc anh nhận con nuôi. Được biết, Mr. Đàm có nhận một bé gái tên là Huỳnh Như và một bé trai tên thân mật là cu Tin. Cả hai bé này đều là con của em gái ruột nam ca sĩ. Cả hai được anh hết lòng yêu thương và chăm sóc.
“Có con rồi mới hiểu. Hôm nay lần đầu công bố hình ảnh đáng yêu và quý hiếm này. Con gái lớn Huỳnh Như chụp lại gửi tặng ba Hưng nhân ngày "Father’s day”. Nhìn hình mà trong lòng như một cuốn phim chiếu chậm lại những tháng ngày của thời điểm đó...", giọng ca Vợ tương lai cho biết. 
Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng cùng những hình ảnh anh hiếm hoi công bố về các con nuôi Ảnh: Chụp màn hình
“Năm heo vàng 2007 ai ai cũng mong có con. Tôi cũng vậy, ai ngờ mình cũng có. Đầy tháng cu Tin làm tại nhà, lúc bế em xuống thì giao ba Hưng, em nhìn ba Hưng liền nở một nụ cười hết cỡ. Mình nói thầm: Thôi xong đây rồi, chính xác là heo vàng luôn. Tôi tự tuyên bố luôn trong ngày đầy tháng rằng em ấy chính là thái tử của ba Hưng”, anh chia sẻ thêm.
Kết thư, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc đến mọi người nhân dịp "Ngày của cha": “Xin chúc cho những người cha trên trái đất này sẽ luôn luôn nhận được sự kính trọng và tình yêu thương sâu sắc từ các con của mình”. Những dòng chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến dành cho giọng ca Xin lỗi tình yêu và chúc anh thật nhiều sức khỏe.
Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc bế cu Tin, con trai nuôi của anh Ảnh: FBNV
Theo dõi trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, có thể thấy anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết bên cô con gái nuôi tên Huỳnh Như. Thậm chí vào cuối năm 2018, nam ca sĩ còn tự tay tổ chức bữa tiệc sinh nhật chào tuổi 18 vô cùng hoành tráng cho bé Như. Cô bé được giọng ca gốc Quảng Nam này nhận làm con nuôi từ nhỏ.
Nam ca sĩ sinh năm 1971 rất cưng chiều hai con. Trong hình ảnh, anh dắt theo con gái nuôi Huỳnh Như và cu Tin đến chụp ảnh cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam Ảnh: FBNV
"Thái tử" của Mr. Đàm có vẻ ngoài rất đáng yêu. Cậu bé được anh yêu thương hết mực và thường xuyên "khoe" trên mạng xã hội Ảnh: FBNV
Còn con nuôi được Đàm Vĩnh Hưng cưng chiều nhất là bé Tin, cậu bé sinh năm 2007 và cũng là con trai của em gái ruột Huỳnh Minh Hạnh của Mr. Đàm. Bé Tin thường xuyên được nam ca sĩ đưa đi theo trong các chuyến du lịch hay lưu diễn. Trên trang cá nhân, giọng ca Biển tình từng tự hào khoe thành tích học tập của con trai nuôi kèm dòng chia sẻ: "Không nói thách nhé! Hai con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba. Dễ thương không mọi người?". Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên hai con và hứa hẹn sẽ dành những gì tốt đẹp nhất cho cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.