Đàm Vĩnh Hưng: Từ giờ trở đi bỏ bao đồng

27/10/2019 11:29 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là người lo chuyện bao đồng nhất. Sau lùm xùm vừa qua, anh cho biết sẽ không bao giờ lập lại một lần nào nữa.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã có dòng trạng thái khá dài nói về những cái nhất của mình. Theo Mr. Đàm, đây là dòng chia sẻ anh đúc kết lại những gì bản thân đã trải qua từ hai năm trước và được cập nhật thêm. Chia sẻ về bản thân,  Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là ca sĩ có nhiều thị phi nhất, lì nhất và tốn giấy mực của báo chí với nhiều tin bài nhất. Anh cũng tự thấy mình “bao đồng” sau ồn ào "treo thưởng 20 triệu" vừa trải qua. Nam ca sĩ cho biết mình sẽ không bao giờ để lặp lại một lần nào nữa.
Trong những liệt kê, giọng ca Vợ tương lai tự nhận mình mắc chứng nghiện mua sắm nặng. Anh tiết lộ mình hiện đang giữ 826 đôi giày, nhiều hơn 469 cái khăn và 312 sợi thắt lưng. Người đàn ông có nhiều giỏ xách và bóp nhất với 228 cái.
Về những giải thưởng đã đạt được, nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ mình đang giữ 137 giải thưởng. Anh cũng là người duy nhất giữ giải thưởng Làn sóng xanh liên tục 15 năm và giữ 2 kỷ lục hát nhiều nhất là 54, 62 bài/đêm.

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là ca sĩ với nhiều cái ''nhất''

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, nam ca sĩ 47 tuổi cũng nhắc nhiều đến những thị phi về các cuộc tình bị đồn thổi, liên tục bị đem ra bàn tán. Dù vậy,  khi nói về mình, anh cũng chia sẻ: “Chắc chắn điều gì cũng sẽ có lý do của riêng nó. Tôi đã đón nhận tất cả trong một tâm thế không ngạc nhiên. Đàm Vĩnh Hưng là người đã được thượng đế chuẩn bị sẵn và an bài một số phận như thế, được Tổ nghiệp chọn để giao phó vinh quang lẫn thử thách. Tôi không đủ sức và càng không đủ tư cách để hạ bệ hay làm khác đi được. Tự nó sẽ có "chung cuộc" như đã được sắp xếp. Vì đó là định mệnh của Đàm Vĩnh Hưng”.
Dòng chia sẻ mới nhất của nam ca sĩ gốc Quảng Nam nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú với những liệt kê của anh và còn bình luận thêm những cái mà giọng ca Hello có được như: Ca sĩ được khán giả yêu mến lâu nhất, ca sĩ chiều fan nhất, ca sĩ dính nhiều thị phi nhất, ca sĩ thích hát nhất… Dù vậy khán giả vẫn bày tỏ sự yêu mến dành cho anh. Nhiều khán giả mong Đàm Vĩnh Hưng sớm vượt qua những ồn ào vừa qua và sớm vui vẻ trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.