Đàm Vĩnh Hưng tung MV với siêu xe và trang phục hàng hiệu

07/09/2018 13:16 GMT+7

MV Hello chưa kịp 'nguội', Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung phiên bản mới chất ngầu và đẳng cấp với hai chiếc siêu xe và loạt trang phục hàng hiệu.

Đánh dấu sự lột xác ấn tượng trong MV Hello vừa ra mắt cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khuấy đảo thị trường Vpop khi tung thêm phiên bản dance của ca khúc này với những động tác vũ đạo ấn tượng.
Nếu MV bản gốc góp mặt dàn sao “khủng” như Hoa hậu Hương Giang, Trấn Thành, Hữu Vi, rapper BinZ… thì với phiên bản mới, nam ca sĩ Nửa vầng trăng tập trung vào đạo cụ, trang phục và vũ đạo.
Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ‘chơi lớn’, tung MV với siêu xe và trang phục hàng hiệu1
Nam ca sĩ sinh năm 1971 cuốn hút trong những bước nhảy
Để có được những bước nhảy điêu luyện, Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn Bước nhảy đã phải tập luyện ngày đêm. Cũng chính sự nỗ lực nghiêm túc cùng cá tính thích đổi mới và thử thách bản thân, Mr. Đàm vẫn luôn là hình tượng ca sĩ dẫn đầu xu hướng, không ngại biến hóa, thay đổi đa dạng để phù hợp với thị hiếu âm nhạc của các khán giả trẻ hiện nay.
Buổi ra mắt MV Hello phiên bản dance diễn ra vào ngày 6.9 nhưng vào thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng đang ở Paris (Pháp), còn rapper BinZ lại sống ở Mỹ. Vậy nên, “ông hoàng nhạc Việt” đã chọn hình thức livestream để có thể trò chuyện với khán giả. Buổi livestream còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Vũ Hà. Được biết, cả hai đang lưu diễn tại châu Âu cùng với Mr. Đàm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.