Dân Hàn giận dữ khi YG Entertainment vẫn bán vật phẩm liên quan đến Seung Ri

25/03/2019 17:16 GMT+7

Dù Seung Ri không còn là gà nhà YG Entertainment, nhưng công ty này vẫn bày bán các sản phẩm ăn theo nam ca sĩ. Động thái này đã khiến YG nhận về 'gạch đá' dữ dội.

Giữa tháng 3 vừa qua, hợp đồng của Seung Ri và công ty quản lý YG Entertainment chính thức chấm dứt. Bởi hàng loạt bê bối đời tư, nam ca sĩ phải rời khỏi công ty sau hơn 10 năm làm việc chung. Ngoài ra, anh còn ra khỏi nhóm Big Bang và rút lui khỏi làng giải trí.
Dù vậy, trên các trang web thương mại điện tử thuộc YG Entertainment, công ty này vẫn bày bán không ít sản phẩm liên quan đến nam nghệ sĩ. Những mặt hàng như kẹp tóc, áo len, áo thun, túi xách, móc khóa, ảnh dán… có logo The Great của giọng ca sinh năm 1990 đều hiện diện trên đây. Thậm chí, tại trang chủ fanclub nhóm Big Bang do YG Entertainment quản lý, poster lớn và những sản phẩm âm nhạc của Seung Ri vẫn xuất hiện.
Trong khi tin tức về bê bối của Seung Ri được cập nhật mỗi ngày thì công ty quản lý cũ của nam ca sĩ vẫn “bận rộn” bán sản phẩm liên quan đến anh ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Trước việc YG Entertainment vẫn thản nhiên kinh doanh trên tên tuổi của Seung Ri dù hai bên đã “đường ai nấy đi”, dư luận Hàn Quốc đã vô cùng bức xúc. Một số người chỉ trích YG Entertainment hết lời và khẳng định công ty này đang lợi dụng Seung Ri để “kiếm chác” dù không còn hợp đồng.
Vài bình luận bày tỏ sự tức giận: “Quá sai trái, tôi không thể tin họ tiếp tục bán đồ có liên quan đến Seung Ri để kiếm lợi nhuận, dù đôi bên đã chấm dứt hợp đồng và đáng lẽ không còn dính dáng gì đến nhau nữa. YG đúng là xấu xa”, “YG phát điên vì tiền nên bán bất cứ thứ gì”… Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khuyên YG Entertainment nên gỡ bỏ các mặt hàng liên quan đến Seung Ri để tránh phiền phức.
Hiện Seung Ri vẫn đang bị điều tra với các cáo buộc môi giới mại dâm, trốn thuế, quay lén và phát tán clip sex… Vụ việc đang là tâm điểm của dư luận Hàn Quốc lẫn châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.