Dân mạng ‘bình loạn’ vụ Đàm Vĩnh Hưng đăng tin báo… mất giày

12/08/2014 10:24 GMT+7

(iHay) Việc giám khảo X Factor hứa hẹn sẽ hậu tạ xứng đáng cho ai "cầm nhầm" đôi giày hàng hiệu khi diễn ở Bắc Ninh khiến dân mạng không thể ngồi ngoài.

(iHay) Việc giám khảo X Factor hứa hẹn sẽ hậu tạ xứng đáng cho ai "cầm nhầm" đôi giày hàng hiệu thất lạc khi đi diễn ở Bắc Ninh khiến dân mạng không thể "ngồi nhìn".

>> Đàm Vĩnh Hưng 'bối rối' vì Dương Khắc Linh quỳ gối 'tỏ tình
>> Đàm Vĩnh Hưng, Trà Ngọc Hằng phơi nắng vì nạn nhân chất độc da cam

 
Mr Đàm và đôi giày hiệu được cho giá trăm triệu hiệu Salvatore Ferragamo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng nức nở cho biết mình vừa mất đôi giày hàng hiệu khi đi diễn ở Bắc Ninh.

“Hôm qua là ngày gì mà xui quá đi! Mất ngủ, mất sức, mất thêm đôi giày nữa chứ? Khán giả ở Từ Sơn - Bắc Ninh ơi, có bạn nào đang giữ của Hưng đôi giày màu này thì cho Hưng xin chuộc lại nhé! Khổ ghê! Vì nó liên quan tới cả màu xanh của dây nịt, đồng hồ, giỏ xách của Hưng! Các bác có giữ cũng khó mang lắm, vì màu sắc đó người bình thường khó dùng, hơn nữa size của Hưng mang mới vừa!”, Mr Đàm viết.

Nam ca sĩ nổi tiếng đưa ra nhiều cách chuộc giày khác nhau khá hài hước: “Xin hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn chuộc bằng tài chính cũng được, bằng một đêm xem ca nhạc ở tại Hà Nội với cả nhà bạn cũng được, hoặc muốn đi ăn tối riêng với Hưng và Hưng ôm hôn cảm ơn bạn, chụp thật nhiều hình với bạn cũng được! Làm ơn, làm ơn trả giày cho iemmmm!”.

Đoạn status tưởng như hài hước này của Mr Đàm bỗng khiến các fan nổ ra tranh cãi, bởi bên cạnh sự hâm mộ cuồng nhiệt của các fan ruột, Mr Đàm là một trong những nghệ sĩ có lượng antifan hàng đầu hiện nay.

Với những fan thân thiết đã để lại lời chia buồn, mong thần tượng sớm kiếm được giày, phần nhiều cư dân mạng đã mỉa mai status của Mr Đàm vì “khoe của”, “lố bịch”…

Chia sẻ cùng iHay.vn sáng 12.8, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh chưa kiếm được đôi giày cưng của mình.

"Đôi giày đó đâu tới giá trăm triệu. Báo chí đăng vậy sao mà người ta trả giày cho Hưng được", cựu HLV The Voice than thở.

Được biết, sự cố mất giày hiệu là một trong chuỗi “mất mát” mà nam ca sĩ Ô kìa đời bỗng dưng vui xôn xao mặt báo. Mới nhất, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng rao bị mất đồng hồ nạm kim cương tiền tỉ sau chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu vào tháng 5.2013. Sau vài ngày đăng tin bị mất đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng đã may chóng tìm lại được nó.

 


Mr Đàm đăng ảnh tiếc nuối giày cưng


"Khổ ghê vì nó liên quan tới cả một màu xanh của dây nịt, đồng hồ, giỏ xách của Hưng", cựu HLV The Voice xót ruột


Cư dân mạng bình luận trái chiều về scandal mất giày của Mr Đàm

Ng.T
Ảnh chụp màn hình

>> Làm MV trăm triệu để chơi, Đàm Vĩnh Hưng tự tin sắp đắt show... hát đám cưới
>> Đàm Vĩnh Hưng: 'MV của Britney Spears xấu hơn MV của tôi
>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'nói xấu' Mỹ Tâm trên sân khấu Dream Team
>> Đàm Vĩnh Hưng bật mí hậu trường 'độc' về MV lạc vào xứ thần tiên
>> Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ôm eo Mỹ Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.