Dân mạng phản đối diễn viên khiêu dâm Nhật trở thành ca sĩ Kpop

23/02/2018 16:12 GMT+7

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận tiêu cực trước thông tin người đẹp chuyên đóng phim người lớn Mikami Yua đang chuẩn bị ra mắt làng nhạc xứ Hàn với vai trò là thành viên của một nhóm nhạc nữ.

Sáng 23.2, trang tin Sports Chosun gây sốc khi cho biết nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản Mikami Yua rục rịch lấn sân sang Kpop trong một nhóm nhạc thần tượng. Theo nguồn tin trong ngành giải trí, nhóm nhạc của cô sẽ “lên sàn” vào tháng 3 tới nhưng chưa có ngày cụ thể. Nếu kế hoạch diễn ra, đây là lần đầu tiên một gương mặt của ngành phim ảnh người lớn trở thành ca sĩ tại Hàn Quốc. Hiện số lượng thành viên, công ty quản lý hay phong cách mà nhóm nhạc theo đuổi vẫn được giữ kín.
Người đẹp lúc còn trong nhóm nhạc SKE48 (trái) và khi là diễn viên phim người lớn (phải) ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ARAMAJAPAN
Mikami Yua (tên thật là Kito Momona) là tên tuổi không quá xa lạ với người hâm mộ nền giải trí Nhật Bản. Cô từng là một mẩu của nhóm nhạc SKE48 từ năm 2009 đến 2014. Trong khoảng thời gian đó, người đẹp sinh năm 1993 dính vào nhiều lùm xùm như chuyện bị bắt gặp hôn Tegoshi Yuya (nhóm NEWS) hay vô tư dùng đồ uống có cồn khi chưa đủ tuổi. Sau đó, Kito Momona quyết định phát triển sự nghiệp theo hướng mới khi gia nhập thế giới phim 18+.
Lấy nghệ danh là Mikami Yua, video người lớn đầu tiên mà cô góp mặt là Princess Peach được miêu tả là có nhiều cảnh táo bạo. Cô là người thứ 5 trong SKE48 đóng phim khiêu dâm. Cũng chưa rõ liệu Kito Momona có lấy tên Mikami Yua khi trở thành ca sĩ tại Hàn Quốc hay không. Được biết, trước khi chuẩn bị ra mắt vào tháng 3 năm nay, Mikami Yua từng công khai niềm yêu thích dành cho Kpop khi chia sẻ các video cover những bản hit như T.T, Signal, Knock Knock
Mikami Yua trong một clip cover trên kênh YouTube của mình ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Tin tức sao phim cấp 3 Nhật Bản sắp trở thành giọng ca của một nhóm nhạc Kpop mới khiến công chúng Hàn Quốc ngỡ ngàng. Chỉ có số ít thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như mong cô sẽ tạo nên một dấu ấn tươi mới tại showbiz xứ kim chi, còn phần lớn cư dân mạng lại tỏ ra bức xúc.
Họ lo ngại quá khứ tham gia phim khiêu dâm của Kito Momona sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc, đồng thời có thể sẽ góp phần đưa Kpop vào sự hỗn độn và tạo tiền đề cho các nữ diễn viên phim người lớn khác "tấn công" Kpop. Một số ý kiến cho rằng hình tượng từng là mỹ nhân phim 18+ của Mikami Yua cũng sẽ tác động đến thế hệ trẻ, những người xem thần tượng là tấm gương phấn đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.