Dân mạng tức giận khi Hương Giang bị xúc phạm, miệt thị giới tính

14/03/2020 14:07 GMT+7

Một tài khoản gây bức xúc khi miệt thị ca sĩ Hương Giang , gọi cô là đàn ông. Sự việc khiến cư dân mạng dậy sóng và chỉ trích người này vì phát ngôn xúc phạm Nữ hoàng chuyển giới.

Trên trang Instagram cá nhân, Hương Giang khiến khán giả thích thú khi đăng ảnh nấu ăn. Những ngày không đi diễn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nữ ca sĩ tranh thủ vào bếp nấu nướng. Nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục đơn giản, búi tóc gọn gàng, tạo dáng nhí nhảnh trong không gian căn bếp. Chia sẻ về sự việc, Hương Giang dí dỏm chú thích: “Thích vào bếp là biểu hiện của sự… đảm đang”.
Ngay lập tức, bài đăng của cô nhận về sự quan tâm đông đảo của khán giả. Đa số ý kiến khen ngợi nhan sắc của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế cũng như việc bếp núc của cô. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận ra một bình luận khiếm nhã dưới bài đăng. Cụ thể, người này gây bức xúc khi để lại lời nhắn: “Làm như mình là con gái vậy đó, phát ói. Đàn ông mà cứ làm như…”.

Hương Giang khoe ảnh nấu ăn đảm đang

Ảnh: Instagram NV

Sự việc nhanh chóng bị hàng loạt người hâm mộ Hương Giang phản pháo. Phát ngôn của chủ tài khoản này được số đông đánh giá là kém duyên, mang tính đả kích và xúc phạm giới tính của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. Một người dùng bình luận: “Không nói thì chẳng ai bảo bị câm. Nói chuyện vô duyên thấy ớn”. “Mình không đẹp thì ít ra cũng phải có nết chứ, giũa cái nết lại nè bạn ơi”, một khán giả viết. Một tài khoản tức giận: “Chị ơi, không bằng người ta thì đừng phán xét”…
Không chỉ bị "ném đá" từ phía người hâm mộ Hương Giang, chủ tài khoản này còn bị đông đảo cư dân mạng chỉ trích. Trên một diễn đàn, đề tài này cũng được bàn luận sôi nổi. Một người dùng bức xúc: “Vô duyên và hài hước chỉ cách nhau một milimet”. “Sinh ra là phụ nữ đã may mắn lắm rồi, đừng đi nói này nói kia người ta bạn ơi”, một khán giả nhận xét. Ngoài ra, hàng loạt chủ khoản cũng lên tiếng phản hồi về sự việc: “Không phải fan Hương Giang, nhưng hành động này là quá đáng”, “Không biết có ăn học không mà phát ngôn như vậy”… Với sự chỉ trích dữ dội từ phía khán giả, chủ khoản này đã xóa bình luận. Ngoài ra, do nhiều người sang tận trang cá nhân công kích nên cô cũng khóa chế độ bình luận. Liên hệ với Hương Giang, phía này từ chối trả lời về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.