Dân mạng xôn xao khi Hứa Minh Đạt 'tố' một danh hài vô ơn với Hoài Linh

01/06/2018 10:11 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi đọc được bài phỏng vấn của Hứa Minh Đạt trên một trang thông tin điện tử. Theo đó, anh tiết lộ có một danh hài tên G. từng vô ơn với Hoài Linh.

Nam diễn viên cho biết Hoài Linh từng nâng đỡ rất nhiều đàn em cùng làm trong ngành nghệ thuật, đặc biệt là diễn viên kịch, sân khấu. “Anh Bốn” hỗ trợ công khai hoặc âm thầm, tùy trường hợp, nhưng với ai cũng hết lòng. Hứa Minh Đạt cũng là một trong số những thế hệ diễn viên được anh đào tạo, giúp đỡ phát triển sự nghiệp những ngày đầu mới thành lập của sân khấu Nụ cười mới. Do đó ông xã Lâm Vỹ Dạ hiểu được phần nào tính cách cũng như nhiều câu chuyện đời, chuyện nghề của đàn anh này.
Nam diễn viên kể thầy của mình còn có lòng vị tha khiến ai cũng phải nể trọng. Dù có nhiều người chịu ơn Hoài Linh rồi sau đó “phủi sạch” mọi thứ nhưng nam danh hài cũng cho qua. Điển hình là có một diễn viên hài tên G. từng từ chối diễn chương trình từ thiện khi Hoài Linh nhờ vả vì lý do kẹt show nhưng sau đó lại diễn ở một tụ điểm gần đó với mức cát-sê rất “khủng”. Dù người này từng được Hoài Linh nhận vào nhóm hài, trao cho vai diễn ấn tượng. Sau đó diễn viên này tranh thủ sự chú ý của công chúng mở liveshow riêng, tên tuổi lên như diều gặp gió. “G. tách ra lập nhóm hài riêng, không chỉ đắt show mà cát-sê phim cũng được tính bằng tiền tỉ”, Hứa Minh Đạt nói về nhân vật vô ơn với Hoài Linh.
Sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra, một số người không tiếc lời chỉ trích nhân cách sống của nam danh hài G. quá tệ. Hiện tại cả Hoài Linh và danh hài G. đều chưa lên tiếng gì về sự việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.