Dàn người đẹp Việt đổ bộ hưởng ứng 'Ngày Chủ nhật đỏ'

03/01/2016 19:48 GMT+7

Dàn người đẹp với rất nhiều hoa hậu, á hậu cùng các văn nghệ sĩ đã đến hưởng ứng và cổ vũ cho chương trình Ngày Chủ nhật đỏ hiến máu cứu người diễn ra sáng 3.1 tại Trường đại học Văn Hiến (TP.HCM).

Dàn người đẹp với rất nhiều hoa hậu, á hậu cùng các văn nghệ sĩ đã đến hưởng ứng và cổ vũ cho chương trình Ngày Chủ nhật đỏ hiến máu cứu người diễn ra sáng 3.1 tại Trường đại học Văn Hiến (TP.HCM).

Bận rộn với lịch diễn những ngày cuối năm nhưng các người đẹp Lệ Hằng, Nam Em, Diễm Trang, Trà Ngọc Hằng... vẫn dành thời gian tham gia hiến máu - Ảnh: Trà GiangBận rộn với lịch diễn những ngày cuối năm nhưng các người đẹp Lệ Hằng, Nam Em, Diễm Trang, Trà Ngọc Hằng... vẫn dành thời gian tham gia hiến máu - Ảnh: Trà Giang
Chương trình có sự tham gia của dàn người đẹp gồm Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê, Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Lệ Hằng, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân, Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Trà Ngọc Hằng… Chương trình Ngày Chủ nhật đỏ cũng thu hút gần 1.000 sinh viên và các cán bộ công nhân viên của Trường đại học Văn Hiến hưởng ứng tham gia.
Lan Khuê mong muốn chương trình ngày một lan rộng hơn đến cộng đồng - Ảnh: Trà Giang
Lan Khuê mong muốn chương trình ngày một lan rộng hơn đến cộng đồng - Ảnh: Trà Giang
Sự góp mặt của dàn người đẹp cùng màn biểu diễn của các ca sĩ Hồ Bích Ngọc, quán quân Vietnam’s Got Talent Trần Hữu Kiên và ca sĩ A Tuân đã tạo ra một ngày hội sôi động và đầy ý nghĩa. Ba người đẹp Lan Khuê, Thúy Vân và Diễm Trang đều lên phát biểu và chia sẻ việc tham gia Ngày Chủ nhật đỏ hiến máu chia sẻ với cộng đồng là một trong những hành động nhân văn mà các người đẹp luôn mong muốn góp mặt. Chính vì vậy, dù rất bận rộn với lịch diễn dày đặc dịp cận Tết nhưng các người đẹp vẫn dậy rất sớm đến tham gia cổ vũ cho chương trình.
Diễm Trang phát biểu tại sự kiện - Ảnh: Trà GiangDiễm Trang phát biểu tại sự kiện - Ảnh: Trà Giang
Sau gần 5 giờ diễn ra, Ngày Chủ nhật đỏ lần thứ 8 kết thúc với khoảng 1.650 đơn vị máu thu được chuyển về các bệnh viện TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.