Dàn sao Hàn sang Việt Nam cổ vũ HLV Park Hang Seo

25/03/2019 21:10 GMT+7

Mới đây, Cha In Pyo bất ngờ xuất hiện trên khán đài theo dõi buổi tập của đội tuyển U.23 Việt Nam. Ông gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung dù đã hơn 50 tuổi.

Chiều 25.3, nam diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc có mặt trên sân xem các chàng trai U.23 Việt Nam tập luyện. Đi cùng Cha In Pyo là các nam nghệ sĩ như Kim Young Man, Kwon Oh Joong, sao phim Hậu duệ mặt trời Jasper Cho và cựu danh thủ Ahn Jung Hwan.
Xuất hiện trên khán đài, những tên tuổi rất được yêu thích ở xứ kim chi đã dành sự cổ vũ nồng nhiệt cho huấn luyện viên Park Hang Seo và các học trò. Đặc biệt, cả năm người còn cố tình mặc áo thun có in dòng chữ bằng tiếng Việt và Hàn thể hiện tình yêu mến với "phù thủy" họ Park và các học trò.
Từ trái sang: Jasper Cho, Ahn Jung Hwan, Kwon Oh Joong, Cha In Pyo và Kim Young Man ẢNH: ĐỘC LẬP
Chiếc áo cổ vũ ý nghĩa mà các sao Hàn mặc trên khán đài ẢNH: ĐỘC LẬP
Riêng Cha In Pyo liên tục bàn luận cũng như cầm điện thoại ghi lại những kỷ niệm với đội tuyển U.23 Việt Nam đang tập luyện dưới sân. Ở tuổi 52, sao phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao vẫn tràn đầy phong độ. Thậm chí, người hâm mộ còn khen ngợi ông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Giữa năm ngoái, ông từng bí mật đến TP.HCM vì việc riêng.
Cha In Pyo là nam diễn viên gạo gội và rất được yêu thích tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Ông ghi dấu ấn sâu đậm với loạt phim ăn khách và có thể gọi là kinh điển của màn ảnh xứ kim chi như: Pháo hoa, Anh và em, Tình yêu hoàn hảo, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Ông trùm… Ngoài ra, chuyện tình đẹp của ông và bà xã diễn viên Shin Ae Ra cũng là điều làm công chúng ngưỡng mộ.
Tài tử sinh năm 1967 vui vẻ trên khán đài ẢNH: ĐỘC LẬP
Ngoài Cha In Pyo thì Jasper Cho (tên thật: Cho Tae Kwan) cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam. Trong Hậu duệ mặt trời, mỹ nam này được yêu thích không thua gì Song Joong Ki.
Song song với bốn nghệ sĩ, sự hiện diện của Ahn Jung Hwan cũng gây nhiều chú ý. Cựu chân sút 43 tuổi chăm chú dõi theo buổi tập và cổ vũ ông Park Hang Seo.
Chứng kiến các đồng hương nổi tiếng ủng hộ nhiệt tình, huấn luyện viên đội tuyển U.23 Việt Nam không giấu được sự thích thú. Ông cười vui vẻ và giới thiệu các học trò về những vị khách quý trên khán đài.
Ông Park Hang Seo tươi cười vẫy tay chào các khán giả đặc biệt đã lặn lội từ Hàn Quốc sang ẢNH: ĐỘC LẬP
Được biết, Cha In Pyo và Kim Young Man, Kwon Oh Joong, Jasper Cho là thành viên của chương trình truyền hình Hungry Husband. Nhiều khả năng buổi đến thăm huấn luyện viên Park Hang Seo này là hoạt động nằm trong chương trình và sẽ sớm được phát sóng tại Hàn Quốc.
Trước đó, huấn luyện viên Park Hang Seo từng làm khách mời của nhiều show ăn khách như We will channel you, Master In The House...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.