Dàn sao khủng ủng hộ thông điệp #sớmbảovệ

21/09/2018 18:00 GMT+7

Những tên tuổi đình đám showbiz Việt sẽ cùng hội tụ trên sân khấu tại Lễ hội âm nhạc FWD (FWD Music Fest) diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào lúc 19 giờ ngày 27.10.2018.

Lễ hội âm nhạc với sự tham gia của hơn 20.000 khán giả.
Sự kiện nhằm tri ân khách hàng của FWD - những người đã tiên phong trong việc sớm bảo vệ bản thân và gia đình thông qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Công ty Bảo hiểm FWD Việt Nam. “Chúng tôi luôn tin rằng hân hoan vui sống là hành trình mà mọi người vẫn luôn hướng đến và hành trình ấy đã thật sự rộng mở cho những ai tiên phong sớm bảo vệ mình với FWD”, bà Vương Mỹ Phụng, Phó tổng giám đốc FWD cho biết.
Với thông điệp ý nghĩa, FWD Music Fest đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của dàn nghệ sĩ hàng đầu hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Ưng Hoàng Phúc, nhóm Da Lab cùng MC Phan Anh và MC Quang Bảo. Các nghệ sĩ sẽ cùng lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “Sống đầy” và thông điệp #sớmbảovệ đến khán giả của mình thông qua các phần trình diễn và chia sẻ ngay tại sân khấu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.